svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ยโสธร เอฟซี" ดึง "ไผ่ พงศธร" ร่วมทีมบ้านเกิด

09 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยโสธร เอฟซี ไทยลีก 4 โซนอีสาน ฤดูกาล 2019 ที่มีศิลปินตลกชื่อดังเมืองไทย"หม่ำ จ๊กมก"เป็นประธานสโมสร ได้เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการส่งชื่อหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" พงศธร ศรีจันทร์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจมหาชน คนบ้านเดียวกันยโสธร เป็นหนึ่งในขุนพลนักเตะสโมสรยโสธรเอฟซี ในการสู้ศึก ไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 เพื่อสร้างสีสันและเรียกเสียงเชียร์จากแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดยโสธรและใกล้เคียง

"ไผ่ พงศธร"  กล่าวว่า  "ผมได้รับการติดต่อจากพี่ติ๊ก หนึ่งในบอร์ดบริหารสโมสรยโสธร เอฟซี ซึ่งได้เชิญชวนว่าอยากให้ผมไปช่วยกันสร้างสีสัน ให้กับวงการฟุตบอลจังหวัดยโสธรบ้านเกิดเรา เมื่อได้ฟังแนวทางในการทำทีมก็รู้สึกประทับใจในอุดมการณ์ทำทีม โดยผมต้องการอยากจะไปรับใช้ทีมฟุตบอลจังหวัดบ้านเกิดมานานแล้ว เพราะอยากตอบแทนบ้านเกิดของเรา ก็เลยรับปากตอบตกลงในการร่วมทีมลงแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งหากโปรแกรมการแข่งขันไม่ตรงกับคิวงานร้องเพลง ก็ยินดีที่จะเดินทางไปร่วมสร้างสีสันและลงเตะฟุตบอลกับทีมอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ผมก็ขอเชิญชวนชาวยโสธร ออกมาชม มาเชียร์ มาให้กำลังใจ ขุนพลนักเตะสโมสรยโสธร เอฟซี ทีมฟุตบอลบ้านเฮากันหลายๆเด้อครับ ตามสโลแกนที่พวกเรานำมาใช้กันในปีนี้คือ"WE ARE ONE" ยโสธร เอฟซี พวกเรารวมกันเป็นหนึ่ง"ในนามคณะผู้บริหารสโมสรยโสธร เอฟซี พร้อมด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดยโสธร กราบขอขอบพระคุณท่านประธานกรรมการบริหาร บริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด(มหาชน)แกรมมี่โกลด์ ที่สนับสนุน ส่งเสริมและอนุญาตให้ "ไผ่ พงศธร"เข้าร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันในสังกัดทีมสโมสรยโสธร เอฟซี
สำหรับ"ไผ่ พงศธร"มีชื่อจริงว่า นายพงศธร ศรีจันทร์ เกิดที่ บ้านสร้างแต้ ตำบลโพนงาม อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพกับหลายสโมสร อาทิเช่น  สโมสรธนบุรี  ซิตี้ (2016),สโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี (2018)  และล่าสุดปี2019(ปัจจุบัน) สโมสรยโสธร เอฟซี  โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 27

logoline