svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทษช." เตรียมตัวรับชะตากรรม

09 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูชาติ ศรีแสง" อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์เฟซบุ๊ก ซัด "ทักษิณ" หมดเวลาหลอกคนไทย ชี้ "พรรคไทยรักษาชาติ" เตรียมตัวรับชะตากรรม ใครบุคคลใดทำความเลวร้ายให้แก่ประเทศชาติและประชาชนคนไทย ผลกรรมที่ได้กระทำไว้จะต้องได้รับผลตอนแทนอย่างสาสมไม่เร็วก็ช้า

วันที่ 9 ก.พ. 2562 นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Chuchart Srisaeng" โดยระบุใจความว่า.....เมื่อคืนรอไม่ไหวนอนหลับเสียก่อน ตื่นขึ้นมารีบดูข่าวที่คิดว่าน่าจะเป็น ปรากฎว่าเป็นดังที่คิดไว้จริงๆ.....ปลื้มปิติจนบอกไม่ถูกว่ามากมายขนาดไหน จากที่เมื่อวานเวลา ๙ นาฬิกาเศษ สมองมึนงงเหมือนถูกทุบศีรษะอย่างแรง หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงอาการจึงกลับสู่ปกติ.....เวลาผ่านไปไม่ถึง ๒๔ ชั่วโมง โลกหมุนกลับความสงบสุขกลับมาสู่ผืนแผ่นดินไทยอีกครั้งและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไปตราบเท่าที่ประเทศไทยมีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข.....สำหรับทักษิณ และบริวารก็จงตระหนักเถิดว่า หมดเวลาแล้วที่จะมาหลอกลวงประชาชนคนไทยเพื่อมีอำนาจและจะได้แสวงหาประโยชน์ทุจริตคอร์รัปชั่นโกงกินเพื่อตนเองและบริวารกันอีกต่อไป.....ส่วนพรรคไทยรักษาชาติจงเตรียมตัวรับชะตากรรมที่หน้ามืดตามัวที่ไม่รู้ว่าอะไรควรไม่รู้กระทั่งฟ้าสูงแผ่นดินต่ำเถิด

"ทษช." เตรียมตัวรับชะตากรรม

ล่าสุด คุณชูชาติ ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติม ระบุว่า.....ทักษิณกับบริวารใช้แผนแตกแบงค์พันเป็นแบงค์ร้อยเพราะคงคิดว่าต้องประสบความสำเร็จได้จัดตั้งรัฐบาลอีกครั้งมากกว่าใช้พรรคเดียวลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้
.....โดยวางน้ำหนักอยู่ที่พรรคเพื่อไทย รองลงมาคือพรรคไทยรักษาชาติ และพรรคเพื่อชาติ อันจะเห็นได้จากบุคคลที่ทำงานอยู่ในแต่ละพรรค ผู้อาวุโสและมีความรู้ความสามารถอยู่ในพรรคเพื่อไทยเป็นส่วนใหญ่
.....สำหรับพรรคไทยรักษาชาติให้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในเขตที่พรรคเพื่อไทยไม่ส่ง โดยการวางแผนดึงฟ้าต่ำเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อจะใช้หาเสียงและคาดหวังว่าบารมีของฟ้าจะช่วยให้ผู้สมัครของพรรคได้รับเลือกตั้งในเขตที่ส่งผู้รับสมัครทั้งหมดอันจะเป็นผลให้ผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรคได้จำนวนมากเพิ่มขึ้นด้วย
.....หากเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เมื่อรวม ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักชาติกับพรรคเพื่อชาติก็น่าจะได้จำนวนมากพอที่จะจัดตั้งรัฐบาลได้หรือหากไม่พอก็ไปดึงพรรคอนาคตใหม่มาร่วมจัดตั้งรัฐบาลด้วย
.....แต่เมื่อเจอเหตุการณ์เหนือฟ้ายังมีดวงพระสุริยาที่ส่องแสงสว่างให้ประชาชนในชาติสุขสงบร่มเย็นตลอดมา แต่แผดเผาผู้ที่คิดร้ายต่อชาติและประชาชนจนวอดวาย ทำให้ทักษิณกับบริวารต้องกระอักเลือดไม่ต่างจากจิวยี่ที่ถูกขงเบ้งสอนเชิง ความหวังที่จะกลับมามีอำนาจอีกหายวับไปกับตา
.....ถ้าพรรคไทยรักษาชาติถูกยุบ จำนวนผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรคนี้ 100 กว่าเขตและผู้สมัครบัญชีรายชื่อทั้งหมดกลายเป็นศูนย์ทันที เท่ากับว่าพรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาธิปัตย์และพรรคภูมิใจไทย ที่ส่งผู้สมัครครบทุกเขตได้แต้มต่อพรรตเพื่อไทยอยู่ 100 กว่าเขต ถ้ารวมระบบบัญชีรายชื่อด้วยน่าจะไม่ต่ำกว่า 130-140 คน
.....โอกาสที่พรรคพลังประชารัฐหรือพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับการเลือกตั้งทั้ง ส.ส. เขตและบัญชีรายชื่อมากกว่าพรรคเพื่อไทยสูงมากและพรรคเพื่อไทยคงจะหมดหวังในการจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้งค่อนข้างแน่
.....ขอให้เชื่อเถอะว่ากฎแห่งกรรมมีจริงแท้แน่นอน ใครบุคคลใดทำความเลวร้ายให้แก่ประเทศชาติและประชาชนคนไทย ผลกรรมที่ได้กระทำไว้จะต้องได้รับผลตอนแทนอย่างสาสมไม่เร็วก็ช้า

"ทษช." เตรียมตัวรับชะตากรรม

logoline