svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ญาญ่า ป่วยนอนโรงพยาบาล ได้ณเดชน์ เป็นกำลังใจ

08 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาญ่า อุรัสยา ปฏิเสธไม่ได้เป็นลม แต่เป็นอุบัติเหตุในกองถ่าย ทำให้ต้องเย็บแผลที่นิ้ว แต่กลับไปแพ้ยาฆ่าเชื้อขั้นรุนแรง ทำให้ต้องนอนโรงพยาบาลหลายวัน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ยอมรับ ได้หนุ่มณเดชน์ คอยดูแลและเป็นกำลังใจที่ดี

หลังนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีข่าวว่าเป็นลมกลางกองถ่าย จนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดได้เจอญาญ่า ในงานเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไฟน์ไลน์ ก็ได้ถามญาญ่าถึงเรื่องนี้ ที่ญาญ่าชี้แจงว่า จริงๆไม่ได้เป็นลม แต่เป็นเพราะเกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย จนต้องเย็บแผลที่นิ้ว 3 เข็ม และหมอให้ยาฆ่าเชื้อ แต่ญาญ่ากลับเกิดอาการแพ้ยาขั้นรุนแรง เลยต้องเข้าโรงพยาบาลหลายวัน มีอาการหายใจไม่ออก ความดันตก ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้ก็แข็งแรงดีแล้วโดยหวานใจหนุ่มณเดชน์ ก็มาดูแล ตอนแรกณเดชน์นึกว่าญาญ่าล้อเล่น เพราะเหตุการณ์เกิดแบบปุ๊ปปั๊ป และน่าจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ณเดชน์ ต้องไปตามดูแลญาญ่าถึงกองถ่าย เพราะช่วงหลังญาญ่าทำงานหนักมาก

ญาญ่า ป่วยนอนโรงพยาบาล ได้ณเดชน์ เป็นกำลังใจ


ส่วนวาเลนไทน์นี้ ทั้งญาญ่าและณเดชน์ต้องทำงานกันทั้งคู่ และคิดว่าณเดชน์ไม่น่าจะมาเซอร์ไพร้ส์ เพราะญาญ่าทำงานอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งญาญ่ามองว่า ทุกวันเป็นวันดีๆได้ ไม่ต้องเฉพาะวันวาเลนไทน์
และล่าสุด ญาญ่ายังได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างหลุยส์ วิตตอง รู้สึกดีใจมาก เพราะได้ร่วมงานกับนางเอกฮอลลีวูด โซฟี เทอร์เนอร์ ซึ่งญาญ่าเลิฟคนนี้มาก ดีใจได้อยู่ในโฆษณาตัวเดียวกัน

ญาญ่า ป่วยนอนโรงพยาบาล ได้ณเดชน์ เป็นกำลังใจ


logoline