svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี เตรียมเปิดอีกครั้งเดือนมิ.ย.นี้ หลังเหตุก่อความไม่สงบดือนมกราคมที่ผ่านมา

07 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท ดุสิต อินเตอรืเนชั่นแนล เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนยา อีกครั้งในเดือนมิ.ย.นี้ หลังปิดชั่วคราวจากเหตุการณ์ก่อความไม่สงบเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลิม บุน ควี ระบุ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ย่านเวสต์แลนด์ ซึ่งเป้นแหล่งธุรกิจและศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของประเทศเคนย่า จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ก่อความไม่สงบเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 21 คน ในจำนวนนี้เป็นพนักงานประจำของโรงแรม 4 คน และพนักงานชั่วคราว 2 คน ส่วนลูกค้าของโรงแรมทุกคนปลอดภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว 
สำหรับพื้นที่บริเวณ 14 รีเวอร์ไซด์ คอมเพล็กซ์ ได้เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือของผู้เช่าและเจ้าของธุรกิจที่ช่วยกันปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงามเหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองในระดับสากลที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพระบบที่คอมเพล็กซ์มีอยู่แล้ว 
แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบรุนแรงต่อโรงแรม แต่พนักงานของโรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ทุกคนต่างร่วมใจกันอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง อย่างไรก็ดี ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคนของโรงแรมถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา และเราจะนำระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ได้รับการรับรองในระดับสากลมาใช้เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทุกคน

logoline