svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้องกองปราบ ดำเนินคดี 12 ตร."สระยายโสม"

07 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พานายฝน พร้อมพ่อแม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกล่าวโทษกับทีมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สระยายโสม 12 นาย และผู้เกี่ยวข้องทุกคนไม่มีละเว้น พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

วันนี้เวลา 10.00 น.ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้พานายฝน และพ่อแม่นายฝน มาที่กองปราบปราม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้ให้สื่อมวลชน สัมภาษณ์พูดคุย กับนายฝน โดยนายฝน บอกว่า ตนนั้น ถูกตบหน้า และทำบุหรี่จี้ในระหว่างที่ถูกควบคุมตัวหลังจากนั้น ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้รับว่าจ้างคดีจากนาย ฝน เป็นจำนวน 1 บาท และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.สระยายโสม 12 นาย พร้อมแพทย์ ผู้ลงความเห็นว่า คำให้การของนายฝนเชื่อถือได้ และระบุว่าคดีของนายฝนในข้อหาพรากผู้เยาว์ได้สิ้นสุดแล้ว โดยตำรวจได้ยกคำร้องในการฝากขังตัวและปล่อยตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าผลจากการตรวจของแพทย์ถือได้ว่า ผู้ต้องหา กระทำมิได้รู้สึกนึกในการกระทำ การกระทำของผู้ต้องหาจึงไม่มีความผิดเพราะขาดเจตนา

ร้องกองปราบ ดำเนินคดี 12 ตร."สระยายโสม"


ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ ตนนั้นจะมอบของขวัญให้ สตช. โดยจะเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นจำนวน 10 ล้านบาท พร้อมระบุให้ ตำรวจกอดสำนวนเอาไว้ให้ดี ๆ เมื่อสำนวนจบ จะใช้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร เรียกสำนวนมาเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย

logoline