svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ร้านนวดแจงใช้แค่น้ำมันนวดเท้า แต่คนท้องอยากนวดต่อ

07 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจผู้บริหารร้านนวดแผนไทย พร้อมรับผิดชอบ หลังสาวท้อง 6 เดือนเข้าใช้บริการจนช็อคหมดสติ และแท้งลูกในท้องที่โรงพยาบาล เผยได้เดินทางไปเยี่ยมบ่อยครั้ง แต่ไม่พบญาติ

จากกรณี น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 25 ปี พริตตี้สาวท้อง 6 เดือน ไปใช้บริการที่ร้านนวดแผนไทย ชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บริเวณชั้น 1 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แล้วเกิดการช็อคหมดสติจนถึงขั้นต้องแท้งลูกในท้อง และขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลานนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ นางอิ่นแก้ว ชัยศรี อายุ 81 ปี ประธานชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งดูแลร้านนวดแผนไทย ชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา น.ส.วิราวรรณ เข้ามาใช้บริการแล้วแจ้งความประสงค์ที่จะนวด ทางพนักงานได้สอบถามว่ามีอาการท้องหรือไม่ น.ส.วิราวรรณ ยืนยันที่จะรับบริการ จากนั้นเมื่อนวดเท้าเสร็จ ระหว่างที่หมอนวดไปล้างมือที่อ่างล้างมือ น.ส.วิราวรรณ ได้ลุกขึ้นเดินไปยังจุดนวดตัวที่อยู่ใกล้ๆ กัน แรกๆ ก็เดินปกติแข็งแรงดี หลังจากนั้นได้ล้มลงไป

ขณะที่พนักงานที่อยู่ใกล้เคียงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจ ก่อนที่จะนำส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และมีการย้ายไปที่โรงพยาบาลลานนา จากนั้นตนได้เดินทางไปเยี่ยม น.ส.สิราวรรณ อยู่ 3-4 ครั้ง แต่ก็ไม่พบญาติ ซึ่งวันก่อนที่ตนได้ไปเยี่ยมนั้นยังพบกับแม่ของ นส.วิราวรรณ โดยตนแสดงความประสงค์ที่จะซื้อแพมเพิสไปให้อีกด้วย ส่วนข่าวที่กล่าวหาว่าทางร้านของตนไม่ดูแล น.ส.วิราวรรณนั้น ไม่เป็นความจริง

ในวันนี้ (7 ก.พ.) กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัวของ น.ส.วิราวรรณ โดยจะประสานญาติ ให้เดินทางมาที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ และจะได้เรียกญาติของ น.ส.วิราวรรรณ และร้านนวดมาคุยกันอีกด้วย

logoline