svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่ระแวงสามีปันใจ ผูกคอลาโลก

06 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางปฏิมานันท์ เกิดภักดีสินสุข อายุ 41 ปี ก่อเหตุผูกคอตนเองเสียชีวิตคาบ้านพักใน ซอยเอกชัย 34 แยก 14 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. หลังคิดน้อยใจและระแวงว่าสามีจะมีผู้หญิงคนอื่น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ เวียงนนท์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตแขวนคอตายภายในอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 18/15 หมู่ 5 ซอยเอกชัย 34 แยก 14 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัย พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ นางปฏิมานันท์ เกิดภักดีสินสุข อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งก่อเหตุใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเอง ภายในห้องนอนชั้นที่ 3 แต่เนื่องจากกว่าจะมีผู้มาพบเวลาก็ผ่านมาเนิ่นนานแล้ว ทำให้การกู้ชีพกระตุ้นหัวใจไม่เป็นผล ซึ่งนางปฏิมานันท์ ได้เสียชีวิตลงในที่สุด


จากการสอบสวน นายวรเทพ เกิดภัคดีสินสุข อายุ 42 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ตนเปิดกิจการผลิตฝาถังน้ำมัน 200 ลิตร อยู่กับผู้ตายที่บ้านหลังนี้กับลูกๆ อีก 2 คน โดยคนโตเป็นหญิงกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 ส่วนคนเล็กเป็นชาย อายุ 3 ขวบ ที่ผ่านมาตนและผู้ตาย มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ เพราะผู้ตายมักเข้าใจผิดคิดว่าตนปันใจไปให้หญิงอื่น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะมอบศพผู้ตายให้นิติเวช ทำการผ่าพิสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

logoline