svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมาก" พร้อมอวดหุ่นใน ภ.จอมขมังเวทย์ ปัดเตรียมขอแต่งงาน "คิม"

06 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลับมาร่วมงานกันเกือบยกเซ็ท สำหรับทีมงานคมแฝก แต่เป็นในรูปแบบภาพยนตร์ ภาคต่อจอมขมังเวทย์ 2020 ที่ได้หนุ่มหมาก ปริญ มารับบทนำและเป็นหนังเรื่องแรกของเค้า ซึ่งหนุ่มหมาก บอกว่าถ้าจะให้อวดหุ่นตอนนี้ก็พร้อมมาก

หมาก ปริญ เล่าว่าสำหรับภาพยนตร์เรื่องจอมขมังเวทย์ 2020 นั้นได้เตรียมตัวมาพอสมควร ซึ่งดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานคมแฝกหลายคน ทั้งก็อต จิรายุ, นก สินจัย, นก ฉัตรชัย, คล้าย ๆ กับรียูเนียนเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี่ก็ได้อาจารย์หนูมรทำรอยสักให้
โดยเหตุผลที่รับเล่นหนังเรื่องนี่ก็ เพราะว่าได้ทำงานกับคนที่เรารู้จักเยอะ มากๆ แถมผู้กำกับคือพี่ต้อม ปิยะพันธุ์ ทุกคนคุ้นมืออยู่แล้ว เลยตัดสินใจลองดู และตัวบทก็มีความน่าสนใจด้วยที่น่าสนใจด้วย
ส่วนตัวมองว่า คิวบู๊น่าจะมัน และภาพก็น่าจะสวยเหมือนเดิม และแน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องมีลายทั้งตัวเลยเรื่องการฟิตหุ่นก็ถือว่า คงฟิตเท่าที่จะฟิตได้ แต่ตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมแล้ว
นอกจากนี้หนุ่มหมาก ยังปัดกระแสข่าวเตรียมของหวานใจคิม เบอร์ลี่ แต่งงานในช่วงวาเลนไทน์นี้ด้วยว่า จริง ๆ แล้วการเติมหวานให้กันเป็นเรื่องปกติ ก็อาจทำให้คนคิดไปได้ แต่ยังไม่ใช่จะขอแต่งงานกันตอนนี้ เพราะทั้งสองคนก็ขอเวลาที่พร้อมก่อน ด้านผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เร่งอะไร แต่ทั้งคู่ก็มีวางแผนชีวิตคู่ในอนาคตด้วยกันไว้บ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องปรับกันไปเรื่อย ๆ ในทุกวัน
ซึ่งวาเลนไทน์ นี้ก็ยอมรับว่าลืมล็อกคิวไว้ให้หวานใจ ซึ่งก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่เชื่อว่าแฟนสาวจะเข้าใจเพราะทำงานเสร็จก็สามารถเติมความหวานให้กันได้

"หมาก" พร้อมอวดหุ่นใน ภ.จอมขมังเวทย์ ปัดเตรียมขอแต่งงาน "คิม"

ถามถึงภาพยนตร์เรื่องแรก"ก็ตื่นเต้นนะครับ จริงๆ เราคุยกันไว้นานแล้ว สำหรับเรื่องนี้ เขาเตรียมงานกันมานานอย่างที่เห็น ได้อาจารย์หนูมาทำรอยสักให้มันดูทันสมัยขึ้น "
ทำไมรับเรื่องนี้"เอาง่ายๆเลยนะครับ เพราะว่าได้ทำงานกับคนที่เรารู้จักเยอะ มากๆ ด้วยผู้กำกับคือพี่ต้อม ปิยะพันธุ์ พี่นกชายพี่นกหญิง ไหนจะเป็นพี่ก๊อตอีก เราคุ้นมือ เลยตัดสินใจลองดู และด้วยบทที่น่าสนใจด้วยนะครับ ผมว่ามันเป็นความเชื่อที่มันยังมีในสมัยนี้จริงๆนะ แต่ว่าคนอาจจะมองข้าม มันก็ดูท้าทายดี "
กดดันไหม"ว้าว เอาเป็นว่ายังไม่กดดันนะครับ เท่าไรนะครับ เพราะว่าทุกส่วนก็คงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"
นักแสดงเหมือนยกทีมคมแฝกมาก"ใช่ๆ เมื่อเช้านั่งแต่งหน้าอยู่ก็แบบมองไปมีแต่คนคุ้นเคย รู้จัก อย่างที่บอกไปว่าทีมนี้เคยเป็นทีมที่เคยทำงานกันมาแล้ว น่าจะทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น"
ฟิตร่างกายแค่ไหน เตรียมตัวแค่ไหน"นี่ผู้กำกับบอกว่าให้ฟิตอีกแล้ว(ยิ้ม) ก็เต็มที่ครับ เรื่องนี้ผมว่า บู๊ก็น่าจะมัน และภาพก็น่าจะสวยเหมือนเดิม "
ต้องโชว์หุ่นเขียนยันไหม"แน่นอนครับ ก็ต้องมีลายทั้งตัวเลยครับ ก็ลองดูครับ ลองเปลี่ยนลุคดู "
มั่นใจกับตัวเองไหม"ตอนนี้นะหรือ เอาสิ(ยิ้ม) เอาเป็นว่าพร้อมครับผม ไม่ได้เครียดอะไร "
ต้องฟิตขนาดไหนกับการโชว์เต็มรูปแบบครั้งนี้"ก็คงฟิตเท่าที่จะฟิตนะครับผม เพราะว่าตอนนี้ก็มีละคร อีกด้วย ที่ถ่ายไปพร้อมกันครับผม เราก็ไม่ได้เครียมนะเรื่องหุ่น จริงๆ เอาไงดี เราก็พร้อมแล้ว พร้อมรับมือกับทุกอย่างแล้วตอนนี้ "
หมากมีความเชื่ออะไรกับเรื่องพวกนี้ไหม "ทุกวันนี้หรือครับ อย่างที่ผมบอกไปก็ 50-50 นะครับ เพราะว่าเราเองก็ยังเห็นพิธีกรรมต่างๆนานา เราก็ยังเห็นเครื่องประดับบางชิ้นที่มี แฝงไปด้วยของแบบนี้ ผมว่ามันก็ยังอยู่ในชีวิตประจำวันของเราอยู่ ซึ่งบางคนอาจไม่เคยรู้หรือว่ามองข้ามไป ได้มาบวกกับพี่นกที่เป็นภาคแล้วจะมาเจอกันอย่างไร มันรู้ทึกท้าทาย แล้วอยากเป็นตัวแทนของคนสมัยนี้ด้วยว่าเขาคิดอย่างไร กับเรื่องแบบนี้"
ก่อนหน้านี้เล่นละครเรตติ้งดีมาตลอด พอมาเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคาดหวังแค่ไหน"จริงๆผมว่าเราก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดนะครับ ผมจะออกมาอย่างไร เราจะเต็มที่ไปแล้ว เราก็ตามนั้น "
เราไม่ได้คาดหวังกับกระแสรายได้"ถ้าพูดจริงๆ ทุกคนก็คาดหวังนะครับ แต่ว่าเราไม่ได้กดดันตัวเองขนาดนั้น เราก็แค่ตั้งใจทำงานของเราให้เต็มที่"
กับคิมเบอร์ลี่เป็นอย่างไรบ้าง มีเวลาให้กันมากขึ้นไหม"มีครับ ก็มีครับ "
ใกล้วาเลนไทน์แล้ว"ยังไม่มีแพลนเลยครับ นั่งคุยกันเมื่อวานโดนด่าไปแล้วครับเนี่ย ว่าทำไมไม่ล็อกคิว ไม่ล็อกวันปล่อยคิวให้ละครไปได้ไง เราก็แบบ เราก็ถ่ายละครอยู่เนอะ มันเป็นวันที่ต้องถ่ายละคร แต่ว่าจริงๆแล้วเราก็ต้องให้ความสำคัญกับงานด้วย ให้เวลากับคนที่มีความพิเศษกับเราด้วย"
คิมงอนแค่ไหน"ก็ไม่ได้อะไรมากนะครับ ก็เขาเคลียร์คุยไว้แล้ว(ยิ้ม) ผู้จัดการเราก็ถามว่าจะล็อกไหม เราก็บอกว่าถ้ามีถ่ายละครก็ถ่ายไปเถอะ เพราะว่าเลิกเสร็จก็เจอกัน ไม่เป็นไร ถ่ายละครก็ถ่ายละคร ถ่ายเสร็จแล้วค่อยเจอกันก็ได้ ก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น แต่ว่าถ้าโดนถามแบบนี้เดี๋ยวลองเคลียร์ดูก่อน "
เตรียมแพลนง้อชุดใหญ่ไหม"ไม่หรอกครับ เขาเป็นคนไม่งอนอะไรง่ายๆ เขาโตแล้ว แต่ว่าคงไม่มีเซอร์ไพรส์เพราะว่าทุกวันนี้ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลย ก็ถือว่าเป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งแล้วกัน ถ้ามีเวลาก็อาจอยู่ด้วย ถ้าไม่มีไม่เป็นไร เราก็ทำงานกันไปก็ต้องเข้าใจ "
หลานคนแซวว่าเซอร์ไพรส์นี้จะขอแต่งงานหรือเปล่า"ไม่ขนาดนั้น ถ้ามันถึงเวลามันก็จะถึงเวลาครับผม "
ใกล้หรือยัง"ก็มีคิดไว้บ้างแต่ว่าคงไม่ใช่เวลานี้"
หลายคนลุ้นมากเพราะว่าคู่เราหวาน"ไม่ใช่เร็วๆนี้ ทำงานก่อน ที่บ้านยังไม่ถาม รอจังหวะก่อน "
อีกกี่ปีดี"จะตอบอย่างไรดี ก็มีคิดๆไว้บ้างแต่ว่าจะปีไหน เร็วๆนี้หรือว่าอีก1-2ปี ก็แล้วแต่จังหวะตรงนั้นพอดี รอพร้อมก่อน"
มีคุยกันเรื่องวางแผนอนาคตไหม"มีคุยครับ "
ทิศทางเดียวกันไหมหรือแย้งกัน"นิดหน่อยครับ ก็มีบ้างครับถือว่าเป็นการวางแผนแล้วกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ"

"หมาก" พร้อมอวดหุ่นใน ภ.จอมขมังเวทย์ ปัดเตรียมขอแต่งงาน "คิม"

logoline