svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พีจีสาว" ท้อง 6 เดือนมานวดกลับช็อค ลูกตายในท้อง

06 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พีจีสาว ใช้บริการร้านนวดในห้างสรรพสินค้าชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่ เกิดช็อคหัวใจหยุดเต้น พนักงานต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่ง รพ. อาการยังโคม่า สุดท้ายเสียลูกในท้อง ด้านตำรวจเผยผู้เสียหายมานวด แต่ไม่แจ้งให้ทางร้านทราบว่าท้อง

นายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 ม.ค.2562 ที่ผ่านมานั้น น.ส.วิราวรรณ หลานสาว วัย 25 ปี ได้เดินทางมานวดที่ร้านนวดแห่งหนึ่งบริเวณชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ แล้วเกิดหมดสติ พนักงานในร้านต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ จากนั้นนำส่งการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่ง น.ส.วิราวรรณ กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือนอีกด้วย แต่สุดท้ายลูกในท้องเสียตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ

ด้านคดีความได้ร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้แล้วแต่เรื่องยังเงียบ ทางพนักงานสอบสวนให้ญาติไปตกลงกับร้านนวดก่อน แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งอยากจะให้ทางร้านนวดได้ออกมารับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะ น.ส.วิราวรรณ นั้นมีภาระต้องเลี้ยงลูกชายวัย 5 ขวบเพียงลำพังเนื่องจากสามีนั้นติดคุก

ด้าน พ.ต.ท.เอนกประสงค์ ไชยวงค์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ระบุได้เรียกพนักงานสอบสวนมาสอบถามแล้ว วันเกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งได้รุดไปสอบสวนพบว่าคนเจ็บถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เมื่อตามไปสอบสวนพบว่าคนเจ็บนอนอยู่ในห้องไอซียู ไม่รู้สึกตัว จึงเดินทางกลับมาสอบสวนที่ร้านนวด

ก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บได้เดินทางมานวดฝ่าเท้า 1 ชั่วโมง หลังจากนวดฝ่าเท้าเสร็จแล้วกำลังจะลุกไปนวดลำตัวต่อปรากฏว่าได้เป็นลม หมดสติไปทางร้านจึงเรียกรถพยาบาล นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุนั้น คาดว่าคนเจ็บซึ่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5-6 เดือน แล้วมานวดไม่ได้แจ้งให้ทางร้านทราบ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้จัดทำประวัติสอบสวน พนักงานนวดและเจ้าของร้าน วันเกิดเหตุเอาไว้หมดแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็จะได้เรียกทางญาติของคนเจ็บและพนักงานร้านนวดพร้อมกับเจ้าของมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเจรจากันอีกครั้งในเร็วๆ นี้

logoline