svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวใหญ่ เปิดขายสี่คูณร้อย ตลอด 24 ชั่วโมง

06 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพัทลุง ร่วมกับ ตร.ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.บางแก้ว สนธิกำลังร่วมกับทหารบุกรวบสาวใหญ่วัย 49 ปี ลักลอบขายสี่คูณร้อยหลังถูกจับครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ไม่เคยหลาบจำ อีกทั้งยังเปิดขายกันตลอด 24 ชม.ยังกับร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน ของ น.ส.อรตา โคตรพรหม อายุ 49 ปี มีการล๊อคกุญแจประตูหน้าบ้านไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น และมีการพูดจาท้าทายเจ้าหน้าที่อ้างขอดูเอกสารการตรวจค้นบ้าง ต้องรอลูกชายกลับมาก่อนบ้างจึงจะยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นแต่ในระหว่างที่ น.ส.อรตา กำลังพูดจาต่อรองกับ จนท.มีกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งมั่วสุมดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมกันอยู่ในบ้าน นำน้ำพืชกระท่อมไปแอบเททิ้งในห้องน้ำเพื่อทำลายหลักฐาน เพราะเกรงกลัวความผิด จนเวลาผ่านไปเกือบ 20 นาทีจึงจะยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า น.ส.อรตา ได้แอบลักลอบขายสี่คูณร้อยให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บ้านสหกรณ์ ม.8 ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง มานานอีกทั้งยังเปิดขายกันตลอด 24 ชม.ถือเป็นกิจการหลักของครอบครัวก็ว่าได้โดยลักษณะการขายมีการจัดทำไว้เป็นชุด ชุดละ 120 บาท แบ่งเป็นยาแก้ไอบรรจุใส่ถุงพลาสติกเล็กๆ และใบพืชกระท่อมประมาณ 30 ใบใส่ถุงพลาสติกใสแบบหูหิ้วอีกที ก่อนเตรียมไว้ขายให้กับวัยรุ่น ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อมาถึงบ้านหลังดังกล่าวจะต้องมานัดรับ ส่งของกันบริเวณหน้าต่างราวเหล็กข้างบ้านเท่านั้น

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาขายแล้วขายอีกไม่เคยหลาบจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว น.ส.อรตา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline