svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิว" รับควง "ไฮโซเซนต์" เที่ยวญี่ปุ่น ขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ

04 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับวันความสัมพันธ์ของสาวมิว นิษฐาและ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ก็เริ่มชัดเจนมากขึ้น เพราะล่าสุดก็ได้จัดทริปหวานไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แถมสาวมิวยังบอกว่าตอนนี้ไฮโซเซนต์ได้ขยับสถานะขึ้นมาอีกระดับแล้ว

สำหรับทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาแม้หิมะจะตกอากาศจะหนาวแค่ไหนแต่แน่นอนว่าสาวมิว นิษฐา คงจะรู้สึกอบอุ่นเพราะว่ามีหวานใจอย่างไฮโซเซนต์ไปร่วมทริปด้วย ซึ่งมิวก็ยอมรับว่าทริปนี้ไปด้วยกันจริง ความจริงแล้วนัดกับ แต้ว ณฐพร ไว้ แต่ด้วยโปรแกรมที่วางคาบเกี่ยวกันนิดเดียวเจอกันแค่แปปเดียวเท่านั้น ทริปญี่ปุ่นที่ไปครั้งนี้ไฮโซเซนต์ดูแลดีเล่นสโนว์บอร์ดด้วยกัน มีถ่ายรูปคู่กันบ้างแต่ชั่งใจอยู่ว่าจะลงหรือไม่ลงดี แถมสาวมิวยังบอกอีกว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเธอและไฮโซเซนต์เริ่มชัดเจนมากขึ้นขยับให้เป็นคนรู้ใจแล้ว

"มิว" รับควง "ไฮโซเซนต์" เที่ยวญี่ปุ่น ขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ


ทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?"ไปเล่นสโนว์บอร์ดที่ญี่ปุ่นมาค่ะ ซึ่งจริงๆ ทริปนี้เป็นทริปที่เราคุยกันนานมากแล้วตั้งแต่ประมาณเดือนตุลาคมปีก่อน เพราะพี่แต้วเขาบอกว่าเขามีแพลนจะไปเล่นสโนว์บอร์ดที่นั่น ซึ่งพอมิวได้ฟังก็เลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจ เลยตัดสินใจไปบ้าง แต่ว่าเราไม่ได้ไปพร้อมกันนะคะ คือสถานที่ที่ไปสลับกันและก็มาเจอกันแบบคาบเกี่ยวที่โตเกียว"
เราลงภาพเหมือนไปคนเดียว จริงๆ แล้วมีใครไปด้วยบ้างสำหรับทริปนี้ ?"เหมือนไปคนเดียวเนอะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไปหลายคนค่ะ ไปกันเกือบ 10 คนเลย ซึ่งพี่เซนต์เขาก็ไปด้วย ถามว่าเขาดูแลดีไหมก็ดูแลดีนะคะ ก็น่ารักดี คือด้วยความที่เขาเป็นคนที่เล่นสโนว์บอร์ดเป็นอยู่แล้ว แต่เพราะมิวเล่นไม่เป็น เขาก็เลยต้องยอมเล่นช้าๆ เพื่อรอเรา"
นอกจากไปเล่นสโนว์บอร์ดด้วยกันแล้ว เราสองคนได้ไปที่ไหนด้วยกันอีกบ้างหรือเปล่า ?"ก็มีไปเที่ยวโตเกียวค่ะ แต่ก็อยู่แค่ในเมืองนะไม่ได้ไปไหน ส่วนใหญ่ก็จะเดินช้อปปิ้งทานข้าวปกติค่ะ ส่วนภาพคู่จริงๆ ก็ถ่ายไว้นะคะแต่ว่าอยู่ในมือถือไม่ได้เอามาโพสต์ลง"
เพื่อนๆ หลายคนเขาเปิดตัวกันหมดแล้ว เมื่อไหร่เราจะเปิดตัวสักที ?"ก็อยากจะโพสต์ภาพลงเหมือนกันนะคะ แต่ว่าขอคิดดูก่อน (หัวเราะ) ถ้าได้ลงภาพจริงๆ เขาก็คงจะดีใจ"
ที่เรายังไม่อยากโพสต์ภาพเป็นเพราะเรากลัวกระแสหรือเปล่า ?"หมิวไม่ได้กลัวอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ มิวแค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า และเราก็อยากจะเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"
นอกจากได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว เขาได้ซื้อของขวัญปีใหม่ให้เราบ้างไหม ?"ไม่มีค่ะ แค่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ได้ใช้เวลาร่วมกัน เขาได้พาเราไปทานอาหารอร่อยๆ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว แต่ว่าเขาไม่ได้เปย์นะคะ เราเปย์ตัวเอง (หัวเราะ)"
ใกล้จะถึงช่วงวันวาเลนไทน์แล้วด้วย มีแพลนจะไปฉลองกันบ้างหรือยัง ?"วันวาเลนไทน์มิวมีคิวถ่ายละครพอดีค่ะ ซึ่งตัวเขาเองพอทราบว่ามิวต้องทำงานเขาก็เลยขอไปดูงานที่เชียงใหม่ เลยกลายเป็นว่าวันนั้นเราต้องอยู่กันคนละจังหวัด"
เรียกว่าตอนนี้เรากับเขาก็สถานะชัดเจน สามารถเรียกว่าแฟนได้แล้ว ?"ชัดเจนค่ะ เป็นคนรู้ใจ"
ถามถึงเรื่องการลดน้ำหนักของเราบ้างตอนนี้เป็นยังไง ดูเหมือนว่าจะผอมลงมากแล้ว ?"จริงๆ ตอนนี้ก็รู้สึกพอใจแล้วนะคะ แต่ก็ต้องพยายามรักษาให้มันเท่านี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะมันก็ยังมีขึ้นๆ ลงๆ อยู่บ้าง ดังนั้นจึงต้องพยายามให้มันเท่านี้ไปตลอด"
ถือว่าตรงกับเป้าหมายที่เราวางไว้ตั้งแต่แรกแล้วหรือยัง ?"ก็เท่านี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็ต้องสร้างกล้ามเนื้อเอาไว้ เพื่อที่เวลาเราทานอะไรเข้าไปกล้ามเนื้อมันจะได้ช่วยเบลอ"
รูปร่างดีขนาดนี้จะมีโอกาสเห็นผลงานเซ็กซี่ของเราบ้างไหม ?"ไม่มีหรอกค่ะไม่มี (ยิ้ม)"
พูดถึงการออกแบบเสื้อผ้าบ้าง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเราเลยไหม ?"ตั้งแต่เรียนจบปริญญามาครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ เพราะตั้งแต่เรียนจบมามีแทบไม่ได้แตะอะไรที่เกี่ยวกับการออกแบบเสื้อผ้าเลย อาจจะมีออกแบบเสื้อผ้าให้แฟนคลับบ้างแต่ก็ไม่ได้จริงจังขนาดนี้ ซึ่งมิวก็รู้สึกดีใจนะคะที่เชิญชวนมิวให้มาร่วมออกแบบในคอลเลคชั่นตรุษจีน"
ฟีดแบคที่ออกมาเป็นยังไงบ้างล่ะพอใจไหม ?"ได้รับฟีดแบคอย่างดีเลย ต้องขอบคุณมากๆ อย่างบางคนก็เข้ามาจองก่อนตั้งแต่ยังไม่วางขาย ซึ่งของหมดเร็วมาก"
กระแสตอบรับดีขนาดนี้ มีโอกาสไหมที่ทางแบรนด์จะวางตัวให้เรามาร่วมออกแบบตลอด ?"ไม่หรอกค่ะ คือแต่เดิมมิวกับพี่ออมเรารู้จักกันมาอยู่แล้ว และเราก็ร่วมถ่ายงานด้วยกันบ่อยๆ ไปทริปด้วยกันบ่อยๆ จนทำให้สนิทกัน ซึ่งตอนแรกพี่ออมเขาก็เริ่มรู้สึกว่าอยากจะทำงานร่วมกับมิวมากขึ้น และในที่สุดก็มีโปรเจคต์นี้เกิดขึ้นค่ะ"

"มิว" รับควง "ไฮโซเซนต์" เที่ยวญี่ปุ่น ขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ

logoline