svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก็อต อิทธิพัทธ์" แจ้งปอท.โดนมือดีแพร่คลิปลับรอบสอง

04 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีมือดีนำคลิปวิดีโอและภาพถ่ายส่วนตัวของพระเอกดาวรุ่ง ก็อต-อิทธิพัทธ์ มาเผยแพร่เป็นครั้งที่สอง ได้เจอตัวก็อต ที่เดินทางมาหาเราถึงที่เนชั่นบันเทิง ก็อตก็บอกว่า ได้เข้าไปแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะเป็นเรื่องในอดีต

หลังมีมือดี นำคลิปวิดีโอและภาพถ่ายส่วนตัวของ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง มาเผยแพร่เป็นครั้งที่สอง ซึ่งเมื่อสองปีก่อน ก็อต เคยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยคลิปส่วนตัวของเขามาแล้วครั้งหนึ่ง ได้เจอตัว ก็อต ที่เดินทางมาหาเราถึงที่เนชั่นบันเทิง ก็ต้องขออัพเดตเรื่องนี้กันหน่อย ที่ก็อตบอกว่า รู้สึกงงที่มันเกิดขึ้นอีกแล้ว เพราะเป็นเรื่องเก่าที่ก็อตเคยให้สัมภาษณ์จนเคลียร์กันไปแล้วตั้งแต่เมื่อสองปีก่อน ซึ่งก็อตก็สงสัยว่า คนที่เอามาปล่อยต้องการอะไร และคิดว่าไม่น่าจะเป็นคนรู้จักด้วย ซึ่งก็อตก็ได้เข้าไปแจ้งความกับทาง ปอท.เอาไว้แล้ว เพราะเรื่องมันควรจบได้แล้ว แต่ส่วนตัวก็อตเอง ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะถือเป็นเรื่องในอดีต และตัวเขาเองก็ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนคลับและครอบครัว

"ก็อต อิทธิพัทธ์" แจ้งปอท.โดนมือดีแพร่คลิปลับรอบสอง


โดยก็อตบอกอีกว่า ในยุคโซเชียล หากเราเผลอทำอะไรผิดพลาดไป สิ่งนั้นก็จะยังอยู่ แต่ตัวเขาก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรแล้ว เพราะมันคือความผิดพลาดในวัยเด็ก แต่ผ่านมาถึงตอนนี้ ก็อตก็รู้จักใช้ชีวิตระมัดระวังมากขึ้น ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีแบบนั้นแล้ว และเคยเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไปหมดแล้วด้วย จึงไม่รู้สึกกังวล หากในอนาคตอาจมีคนปล่อยคลิปแบบนี้ออกมาอีก แต่หากเกิดขึ้นอีกจริงๆ ก็อตก็มั่นใจว่า เจ้าหน้าที่จะจัดการหรือทำอะไรคนพวกนี้ได้สักอย่าง

"ก็อต อิทธิพัทธ์" แจ้งปอท.โดนมือดีแพร่คลิปลับรอบสอง

logoline