svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ค้านประกันตัวอดีตดาราร่วมกับเพื่อน แทงดับ 2 ศพ

03 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.แสนสุข รวบ2 มือมีดอดีตดาราแทงดับคู่กรณี 2 ศพ หน้าหาดบางแสน สอบพบทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องกระทบกระทั่งมีปากเสียงกันในร้านเหล้า หลังเลิกดื่มกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถออกจากร้าน แต่ถูกกลุ่มผู้ตายขี่จักรยานยนต์ไล่ตามเบียดกันไปมาและใช้ของแข็งทุบรถยนต์ จนทั้ง2ฝ่ายลงมาชกต่อยกันและใช้มีดแทงกันดับ 2 ศพ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง แถลงข่าวการจับกุมตัวนายอนุรักษ์ หรือกาย เพิ่มวิชา อายุ 24 ปี ชาวกทม. และนายพีรพล หรือบอย จันทรากาศ อายุ 49 ปี ชาวกทม.ในข้อหาร่วมกันฆ่านายธนกฤต แซ่หลาย อายุ 36 ปี และนายสุริยา ปิ่นขุนทด อายุ 26 ปี โดยใช้อาวุธมีดแทง เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 04.00 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พร้อมของกลางรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีเทา ทะเบียน 5 กย 6745 กรุงเทพมหานคร มีคราบเลือดภายในรถ เสื้อเชิ้ตฮาวาย ลายดอกสีน้ำเงินแขนสั้นเปื้อนคราบเลือด กางเกงขาสั้น สีเทา รองเท้าสวม สีน้ำเงิน จำนวน 1 คู่ ที่นายอนุรักษ์ฯสวมใส่ในวันก่อเหตุ และมีดยาว 1 ฟุต โดยตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธ

สืบเนื่องมาจากกลางดึกวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุราที่บริเวณร้านครัวต้นข้าว หลังจากเกิดอาการมึนเมาและมีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งออกจากร้าน ผู้เสียชีวิตพร้อมกับพรรคพวกได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่เบียดกันไปกันมาบนถนนสายลงบางแสน ตรงข้ามโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อมาถึงหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทองผู้เสียชีวิตได้ใช้ของแข็งทุบรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นและใช้มีดไล่แทงจนกระทั่งมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พล.ต.ท.จิตติ กล่าวว่า คดีนี้ไม่ว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่พยานหลักฐานที่ตำรวจมีอยู่พร้อมที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ทั้ง 2 คน โดยเฉพาะคราบเลือดสามารถตรวจสอบดีเอ็นเอได้ ซึ่งเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ศาลจะรับฟัง สำหรับชั้นตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวไปแล้ว ถือว่าคดีดังกล่าวตำรวจ สภ.แสนสุขได้โชว์ผลงานสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้ภายใน 24 ชั่วโมงพร้อมหลักฐาน

สำหรับนายพีรพล หรือบอย จันทรากาศ นั้น พบว่า เคยเป็นอดีตดาราดัง มีเพื่อนร่วมก๊วนเป็นนางเอกชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม นัท มีเรีย ธัญญ่า กิ๊ก สุวัจนีย์ เป็นต้น

logoline