svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจพุฒ" ปฏิเสธ "จุ๋ย" ยังไม่ท้อง พร้อมกังวลปัญหาฝุ่นละออง

02 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเจพุฒ ปฏิเสธ ภรรยาจุ๋ย วรัทยา ยังไม่ตั้งท้อง ตั้งใจมีให้ได้ภายในปีนี้ พร้อมบอก แม้ตอนนี้ ฝุ่นละอองไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับร่างกายของเขา แต่ก็ขอใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองไว้ก่อน เพราะตอนนี้ คนที่รู้จักหลายคน ต่างก็มีอาการป่วยกันถ้วนหน้า

เจอ ดีเจ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมงานไหว้ตรุษจีนกับซีพี ที่ห้างแม็คโคร สาธร งานนี้ก็ต้องขอถามพุฒ ถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า ภรรยาของเขา นักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา ได้ตั้งท้องแล้ว งานนี้พุฒ ก็ปฏิเสธว่า จุ๋ยยังไม่ได้ตั้งท้อง ซึ่งหากท้องจริง ก็ต้องแจ้งให้สื่อทราบแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตามความตั้งใจที่วางไว้ก็คือ ทั้งคู่อยากจะมีน้องให้ได้ภายในปีนี้ เพราะหมอดูบอกว่า ถ้ามีได้ภายในปีนี้แล้วจะดี ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ไปตรวจสุขภาพและปรึกษาแพทย์เรื่องมีน้องแล้วเรียบร้อย โดยตั้งใจอยากจะมีซัก 3 คน จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ส่วนจุ๋ย จะถือเคล็ดว่า มีน้องแล้วแต่ยังไม่บอก จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะแล้วค่อยออกมาบอกหรือไม่นั้น อันนี้พุฒก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจุ๋ยจะถือเคล็ดนี้ด้วยหรือไม่ตอนนี้ทั้งพุฒและจุ๋ย มีความพร้อมมากขนาดนี้ ก็มั่นใจว่า อีกไม่นาน น้องจะมา ตามที่ทั้งคู่ตั้งใจอยากให้มาแน่นอน

เรื่องของการดูแลสุขภาพ เพราะบรรยากาศช่วงนี้ของ กทม. เต็มไปด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 พุฒบอกว่า แม้ตอนนี้ ฝุ่นละอองไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับร่างกายของเขา แต่เขาก็ขอป้องกันตัวเองไว้ก่อน โดยทั้งเขาและภรรยา จุ๋ย วรัทยา จะสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่เสมอ และตอนนี้ พุฒก็ได้เห็นด้วยตาตัวเองแล้วว่า ฝุ่นกำลังมีผลกระทบต่อสุขภาพของคนจริงๆ เพราะคนที่พุฒรู้จักหลายคน ตอนนี้ต่างก็มีอาการป่วยกันถ้วนหน้า

logoline