svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นำตัวแม่พร้อมพวกฝากขังศาล คดีจ้างวานฆ่าลูก

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ตกเป็นผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าลูกชายตนเอง โดยศาลออกหมายจับรวม 6 คน แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ โดยพนักงานสอบสวนนำตัวฝากขังศาลจังหวัดตรังแล้ว ขณะที่ญาติได้รวบรวมหลักทรัพย์เตรียมยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป


วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562  ความคืบหน้าล่าสุดกรณีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี จนเสียชีวิตคาหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา  โดยชนวนเหตุสำคัญเกิดจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว เรื่องที่ดิน และผู้ตายติดยาเสพติดอย่างหนัก และมีการขู่ฆ่าแม่แท้ๆ รวมทั้งน้อง และคนในครอบครัวมาโดยตลอด  ต่อมาเมื่อวานนี้ (31 มค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยยยอดได้นำหมายจับศาลจังหวัดตรังทำการจับกุมตัวผู้ต้องหารวมทั้งหมด 6 ราย ประกอบด้วย หญิง 2 คน และชาย 4คน  โดยมีนางกมลฉัตร รัตนตรัง ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายกนกพล (ผู้ตาย )  ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะเป็นผู้จ้างวานฆ่า ส่วนพวกอีก 5 คน  ที่เป็นผู้จัดหาอาวุธปืนและมือยิง ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน  พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน อาวุธปืนลูกซองยาวมีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และปืนส่องกล้องไม่มีทะเบียนจำนวน 1 กระบอก นำส่งตรวจพิสูจน์เทียบเคียงวิถีกระสุนปืนในที่เกิดเหตุต่อไป   จากนั้นนำตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่สภ.ห้วยยอด แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ

นำตัวแม่พร้อมพวกฝากขังศาล คดีจ้างวานฆ่าลูก



ความคืบล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ.) เวลา 12.30 น. ที่สถานีตำรวจห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พ.ต.ท.ณัท รัตนพันธ์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยรายชื่อผู้ต้องหาทั้ง 6คน  ประกอบด้วย
1.นางกมลฉัตร รัตนตรัง พร้อมอาวุธปืน .38 พร้อมเครื่องกระสุน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ให้การรับสารภาพเฉพาะอาวุธปืน
2.นายณรงค์ สีตอง อายุ 45 ปี 
3.นายวิโรจน์ แสงเกลี้ยง อายุ 20 ปี 
4.นายธานินทร์ สรเสนีย์ อายุ 37 ปี 
5.นายทวีพร มีสุข อายุ 38 ปี 
6.น.ส.พัสวีร์ รัตนตรัง อายุ 47 ปี

นำตัวแม่พร้อมพวกฝากขังศาล คดีจ้างวานฆ่าลูก


โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวจำนวน4คน ส่งไปฝากขังที่ศาลที่จังหวัดตรัง และพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ขณะที่ญาติเตรียมหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป ส่วนอีก2คน คือ นายณรงค์ สีตอง และนายธานินทร์ สรเสนีย์ ซึ่งเป็นมือปืนขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมของพนักงานสอบสวน
ทางด้านเจ้าหน้าที่เปิดเผยสั้นๆเพียงว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว กรณีทะเลาะกันเรื่องที่ดิน โดยที่ลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนัก และกล่าวอาฆาตขู่ฆ่าแม่แท้ๆ และคนในครอบครัวมาโดยตลอด

นำตัวแม่พร้อมพวกฝากขังศาล คดีจ้างวานฆ่าลูก

logoline