svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผญบ.สุพรรณคนดัง หายตัวลึกลับ 4 วัน

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำนวย สัจจะเวทะ อายุ 50 ปี เป็น ผญบ.หมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช ผู้เป็นสามีหายตัวไป พร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิ๊ป สีน้ำเงิน ทะเบียน กท.2150 สุพรรณบุรี ซึ่่งขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 22.00 น.คืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และโทรศัพท์ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้

วันที่ 1 ก.พ.นางวาสนา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/9 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุพจน์ โสดาปัดชา รอง สว.สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ว่านายอำนวย สัจจะเวทะ อายุ 50 ปี เป็น ผญบ.หมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช ผู้เป็นสามีหายตัวไป พร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิ๊ป สีน้ำเงิน ทะเบียน กท.2150 สุพรรณบุรี ซึ่่งขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 22.00 น.คืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และโทรศัพท์ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ มีทรัพย์สินเป็นสร้อยทอง เลสข้อมือทอง เงินสด รวมถึงทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย อุบัติเหตุ หรือถูกฆาตกรรม จึงได้เข้ามาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วงติดตามตัว

นางวาสนา ให้การว่า สามีมีธุรกิจเกี่ยวกับรถห้องเย็นวิ่งส่งอาหารทะเลสดหลายพื้นที่ในภาคกลาง ที่ผ่านมาปกติสามีตนไม่ว่าจะออกไปไหนก็จะบอกตลอด และจะมีการโทรศัพท์ติดต่อกันไม่เคยขาด นอกจากนี้สามีตนจะไม่เคยไปค้างแรมที่ไหน จะต้องกลับบ้านทุกวัน หรือหากไม่กลับบ้านก็จะโทรมาแจ้ง แต่ครั้งนี้โทรศัพท์ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ ทีแรกตนติดว่าสามีอาจจะโทรศัพท์แบตหมด แต่พอผ่านไปวันที่สองวันที่สาม ก็ยังไม่กลับบ้าน ตนและญาติ ๆ ก็ได้ออกตามหาในสถานที่ที่คาดว่าสามีจะไปก็ไม่พบและไม่มีใครทราบ โทรถามเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ก็ไม่มีใครทราบ นี่ก็เป็นวันที่ 4 แล้วหายไปทั้งรถทั้งคน ตนสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้ายอะไรขึ้นกับสามีตนเองก็เป็นได้ ซึ่งตนก็ได้โพสต์ตามหาในเฟสบุ๊ก และประสานขอความช่วยเหลือไปยังกู้ภัยต่าง ๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครพบเห็น 

ต่อมาช่วงสายวันเดียวกัน พ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่า เบื้องต้นตรวจสอบประสานไปยังตำรวจทางหลวง ในพื้นที่เส้นทางที่นายอำนวยใช้เดินทางเป็นประจำแล้ว ทั้งที่ จ.ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง อุทัยธานี กาญจนบุรี นครปฐม และสมุทรสาคร ว่ามีการเกิดอุบัติเหตุตามทะเบียนรถที่แจ้งไปหรือไม่ ซึ่งยังไม่พบว่ามีการเกิดอุบัติเหตุ และได้จัดกำลังชุดสืบสวน 2 ชุด ลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ พร้อมนำเบอร์โทรศัพท์ของนายอำนวยไปเช็คเบทโทรศัพท์ ว่ามีการเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายที่ใด นอกจากนี้ยังได้สอบปากคำพยานแวดล้อมที่พบเจอนายอำนวยครั้งสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และทำการตรวจสอบกล้อง CCTV.ทุกจุดในเขตติดต่อสุพรรณบุรี ในส่วนของประเด็นอื่นที่ยังไม่สามารถบอกได้ คาดว่าในวันสองวันนี้น่าจะมีความคืบหน้า

ผญบ.สุพรรณคนดัง หายตัวลึกลับ 4 วัน

logoline