svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครั้งแรกในเมืองไทย! ดูหนังออสการ์ ฟังออเคสตร้าบรรเลงสด

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่า คอหนัง และ คอเพลงคลาสิค บ้านเราต้องไม่พลาดเพราะนี่คือครั้งแรกในประไทยที่ เราจะได้มผัสประสบการสุดล้ำค่า กับการชมภาพยนตร์รางวัลออสการ์ อย่าง อมาเดอุส พร้อมกับฟังเพลงซาวนด์แทรค บรรเลงโดยวง ออเคสตร้า และยังได้ คอนดักเตอร์ระดับโลกอย่าง ลุดวิก วิคกี้ มาควบคุมวงอีกด้วย

เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสประสบการสุดล้ำค่าที่ คอหนัง และ คอเพลงคลาสิค ในบ้านเราจะได้ชมภาพยนตร์รางวัลออสการ์ อย่าง อมาเดอุส  ไปพร้อมกับการได้รับฟังซาวนด์แทรคจากหนังสุด คลาสสิคขึ้นหิ้งเจ้าของรางวัลออสการ์แปดสาขา  ซึ่งคอหนังทราบกันดีว่า อมาเดอุส เป็นหนังระดับคลาสสิคที่เล่าถึงชีวิตส่วนตัวของศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง โมสาร์ท นักประพันธ์ดนตรีคลาสสิกชาวออสเตรียที่มีชื่อเสียงก้องโลกกับผลงานการประพันธ์เพลงกว่า700 ชิ้น


โดยหนังได้ออกฉายเมื่อปี 1984 ได้ถูกนำมาดัดแปลง สู่ อมาเดอุส ไลฟ์ ที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาฉายในระบบ 4K HD screen พร้อมนำเอาเพลงสกอร์ และเพลงซาวนด์แทร็ค ( ซึ่งเป็นผลงานของ Mozart ) มาบรรเลงให้ฟังกันแบบสดๆโดยวงออเคสตร้าของไทย  ซึ่งจะทำให้เราได้สัมผัสกับสุดยอดแห่งอรรถรสในการดูหนังพร้อมกับฟังเพลงของ Mozart ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อน!และยังได้ คอนดักเตอร์ระดับโลกอย่าง ลุดวิก วิคกี้ Ludwig Wicki ผู้ก่อตั้งวง ทะเวนตี้เซนจูรี่ ซิมโฟนี่ ออเคสตร้า 21 Century Symphony Orchestra มาเป็นคอนดักเตอร์ในงานนี้ผนึกกำลังกับวงออเคสตร้าแถวหน้าของไทย จากวง ไทยแลนด์ ฟิวฮาโมนิคออเคสตร้า  Thailand Philharmonic Orchestra และ Choirs of Mahidol University เปิดการแสดงที่เมืองไทยเพียง2 รอบ เท่านั้น! ในวันที่ 22 - 23 กุมภาพันธ์2562 ที่ มหิดลสิทธาคาร ( Prince Mahidol Hall ) มหาวิทยาลัยมหิดล 


ครั้งแรกในเมืองไทย! ดูหนังออสการ์ ฟังออเคสตร้าบรรเลงสด

logoline