svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สั่งฟัน! ตำรวจรับส่วยคาราโอเกะค้ากามเด็ก

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้ที่ปกครอง บุกจับร้านคาราโอเกะแฝงขายบริการเด็กที่โคราช อายุต่ำสุด 15 ปี พบชื่อตำรวจรับส่วยทุกเดือน ล่าสุดผู้การโคราช สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ ลั่นถ้าผิดจริงดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองปฏิบัติการบุกเข้าไปจับกุมขบวนการค้าประเวณีเด็ก ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาซึ่งพบว่ามีหญิงไทยอายุประมาณ 15-17 ปี ค้าประเวณีประมาณ 12 คน โดยหนึ่งในนั้นมีเด็กหญิงชั้น ม.3 ร่วมด้วย พร้อมกันนี้ยังได้พบบัญชีการจ่ายส่วยให้กับตำรวจนายหนึ่ง ระบุว่าสังกัด สภ.พระทองคำด้วย เดือนละ 1,000 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560

สั่งฟัน! ตำรวจรับส่วยคาราโอเกะค้ากามเด็ก


ล่าสุด พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับรายงานช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวที่ค้าประเวณี มีทั้งคนไทย และคนต่างด้าว จาก สปป.ลาว ซึ่งมีการปลอมแปลงพาสปอร์ตเข้ามา จึงทำให้ยังไม่สามารถตรวจสอบอายุที่แท้จริงได้ แต่คาดว่าจะมีอายุต่ำสุด 17 ปี อยู่เพียง 1 คนเท่านั้นส่วนกรณีที่มีการอ้างว่า มีตำรวจ สภ.พระทองคำ เข้าไปรับส่วยกับร้านคาราโอเกะทุกเดือนนั้น ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ถ้าพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าประเวณีจริง ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
ซึ่งที่ผ่านมาได้เน้นย้ำห้ามไม่ให้มีการค้าประเวณี เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และให้ตรวจสอบอย่างเข้มงวดอยู่สม่ำเสมอ เพียงแต่ช่วงนี้เน้นไปที่กวาดล้างยาเสพติด และการทวงคืนโฉนดให้กับประชาชน ทำให้ขบวนการเหล่านี้สบโอกาสลักลอบค้าประเวณีในบางจุดได้ ซึ่งหลังจากนี้ได้สั่งให้ตำรวจทุกพื้นที่ ตรวจสอบร้านคาราโอเกะ และจุดที่สงสัยเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กอย่างเข้มงวดต่อไป

logoline