svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฝีมือผัวเก่า!! ส่ง 4 ชายฉกรรจ์ ฉุดเมียขึ้นเก๋ง

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุอุกอาจ เมื่อ 4 ชายฉกรรจ์ ฉุดสาวขึ้นรถยนต์ก่อนขับหนีหายไร้ร่องรอย ตำรวจพบเป็นฝีมืออดีตสามีที่เลิกราไปแล้ว 1 ปี ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีที่โดนฉุดขึ้นรถไปได้ ตำรวจสั่งเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพจังหวะที่ นางสาวจิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาวอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ กำลังเดินอยู่บนถนนหน้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง จังหวะนั้นมีรถยนต์สีขาว เข้ามาจอด แล้วมีชาย 4 คน ลงมาจากรถก่อนจะฉุดตัว นางสาวจิญาดา ขึ้นรถไปต่อหน้าผู้อาศัยหลายคน แต่ไม่ได้มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือเนื่องจากชายในกลุ่มดังกล่าวมีอาวุธ หลังจากนั้นได้พาขึ้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกไป พร้อมกับชายอีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป ก่อนจะมีผู้นำภาพจากวงจรปิดเข้าแจ้งตำรวจ
พันตำรวจเอกกิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงราย กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงรายออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า 1 ในผู้ก่อเหตุ คือ นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาวอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี อดีตสามีของ นางสาวจิญาดา ที่เลิกรากันไปนานกว่า 1 ปี
นอกจากนี้จากการสอบสวนยังทราบว่า นายปิยพงษ์ กับ นางสาวจิญาดา เคยแต่งงานอยู่กินร่วมกัน จนมีลูก 2 คน ก่อนจะเลิกรากันมาเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมา นายปิยพงษ์ ได้ออกตามหา นางสาวจิญาดาเพื่อต้องการให้กลับไปเลี้ยงลูก กระทั้งทราบว่า นางสาวจิญาดา มาเรียนหลักสูตรบริบาล จึงได้ติดตามมาและก่อเหตุดังกล่าว

logoline