svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เผยครอบครัวป่วยยกบ้าน ห่วงเอ๋และลูกๆ

01 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือว่าหายห่วงมากขึ้นสำหรับพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ที่ก่อนหน้านี้ต้องดูแลคนในบ้านอย่างหนักคนเดียว เพราะทั้งคุณภรรยา และลูกชาย 2 คน รวมถึงพี่เลี้ยงต่างป่วยเป็นไข้กันหมด แต่พอถึงมือแพทย์ได้พักผ่อน ก็หายห่วงแล้ว

งานเข้ารับต้นปีเลยทีเดียวสำหรับพ่อป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ต้องทำงานและทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว เมื่อ 2 วีคที่ผ่านมาภรรยา ลูกชาย และพี่เลี้ยงเด็ก ๆ ดันป่วยยกครอบครัว เว้นแต่ตัวเองคนเดียว ซึ่งเริ่มจากน้องภู ลูกชายคนโต เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A จากนั้นทุกคนในบ้านก็เริ่มป่วยตาม แต่เป็นไข้ธรรมดา
ที่บอกว่าหนักก็เพราะว่าต้องแบ่งผู้ป่วยส่วนหนึ่งอยู่โรงพยาบาล และอีกส่วนอยู่บ้าน ทำให้ตัวเองต้องดูแลทั้ง 2 ที่แม้ก็ป่วย ลูกก็ติดแม่ แต่อยู่คนละที่กันทำให้พ่อป๋อต้องงัดกลเม็ดมาปลอบอย่างหมดมุข แต่ล่าสุดทุกคนก็แข็งแรงขึ้นมาก แต่ก็ต้องคอยระวังอย่างใกล้ชิดเพราะฝุ่นจากอากาศเป็นพิษในเมืองหลวงทำให้ไม่สะบายอีกได้นอกจากนี้พ่อป๋อ ยังเป็นห่วงพี่น้องคนไทยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทุกคนด้วย โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวง ซึ่งต้องเจอกับมลพิษทางอากาศที่ค่อยข้างวิกฤต ก็อยากให้ทุกคนอย่าอายที่ใส่แมช ซึ่งป๋อ บอกเพิ่มเติมว่ากำลังจะชวนเพื่อนนักแสดงร่วมกันทำแคมเปญรณรงค์ให้ใส่แมช ป้องกันฝุ่นเพื่อตัวเองด้วยโดยเร็วๆ นี้อาจจะเห็นกัน

logoline