svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวน้อย ม.1 น้อยใจถูกบ่น คิดสั้น โดดตึกหวิดดับ

31 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี นักเรียนหญิงชั้น ม.1 โรงเรียนอู่ทอง วัย 12 ปี กระโดดตึกที่พักจนบาดเจ็บสาหัส คาดอาจจะน้อยใจและเครียด หลังถูกบ่น จนทำให้คิดสั้นกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

วันที่ 31 ม.ค. 2562 ร.ต.อ.กิตติพันธุ์ โปร่งคำ รอง สว.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึก กลางตลาดอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตึกแถว 3 ชั้นครึ่ง เมื่อเดินเข้าไปด้านหลังตึก ซึ่งต่อออกมาเป็นห้องครัว พบบริเวณหลังคาเป็นรูโห่วและที่บริเวณพื้นมีกองเลือด และมีเศษกระเบื้องเศษฝ้าเพดานตกกระจายอยู่ ส่วนคนเจ็บเป็น ด.ญ. นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนอู่ทอง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ได้นำตัวไปส่ง รพ. อู่ทอง
เบื้องต้น นางสุภาพ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นย่าของเด็ก เผยเด็กซึ่งอยู่บ้านติดกันก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ขณะกำลังนอนอยู่ได้ยินเสียงดังมาจากในบ้านของหลาน จึงวิ่งมาดู พบว่าหลานสาวตกจากตึกลงมาทะลุหลังคาห้องครัวด้านหลังบ้าน จึงวิ่งออกมาหน้าบ้าน ขอความช่วยเหลือกับตำรวจที่ยืนโบกรถอยู่ตรงแยก โดยตึกห้องนี้เป็นของพี่ชายซึ่งอยู่ด้วยกัน 4 คน มีพี่ชาย พี่สะใภ้ หลานสาว และหลานชาย ส่วนพ่อแม่เด็กแยกทางกัน ทางด้านพี่สะใภ้ เป็นคนชอบบ่น ให้หลานอยู่แต่ในบ้าน ไม่ค่อยให้หลานคบหากับใคร ไม่ให้ออกไปไหน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานได้ยินพี่สะใภ้ดุหลานมากกว่าทุกครั้ง ได้ยินว่าหากทำนิสัยแบบนี้จะให้กลับไปอยู่กับแม่เลย จนมาตอนเช้าก่อนไปโรงเรียนก็บ่นอีกเรื่องแต่งตัวไปโรงเรียน หลานเท่าที่รู้ไม่มีเรื่องกับใครก็จะมีแต่เรื่องที่พี่สะใภ้ชอบบ่นชอบว่า
เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ ด.ญ. อาจจะมีการน้อยใจและเครียด ในเรื่องที่โดนบ่น จนทำให้คิดสั้นและตัดสินใจขึ้นไปบนดาดฟ้าของตึกและกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline