svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอม อัชชา" ผันตัวอิสระ ประเดิมละครดัง "แก้วขนเหล็ก"

30 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปกติจะเห็นแต่นักแสดงช่องมากสีที่ตบเท้าผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่รอบนี้พระเอกดังอย่างโอม อัชชา ก็ขอเติบโตผันตัวเองมารับงานอิสระบ้าง พร้อมประเดิมละครเรื่องแรก "แก้วขนเหล็ก"

ไม่มีวี่แววว่าหนุ่มโอม อัชชา จะผันตัวเองมารับงานอิสระได้ เพราะอยู่ร่วมทุกข์ สุขกับอดีตต้นสังกัดมานานกว่า 10 ปี แต่หลังจากละครเรื่องล่าสุดกับช่องน้อยสีออกอากาศเสร็จสิ้น ก็ทราบเพียงว่าพระเอกคนดังก็ห่างหายไปสักพักใหญ่ แต่พอมารู้อีกทีเจ้าตัวก็ปรากฏกายในงานอีเว้นท์ใหญ่ของช่องย่านอโศกแล้ว ซึ่งหนุ่มโอม อัชชา ก็เปิดเผยถึงที่มาที่ไปเกี่ยวกับการร่วมงานกับช่องใหม่แบบไม่หมกเม็ดว่าตนเองนั้นได้หมดสัญญากับสังกัดเดิมเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ก็หน้านั้นก็ได้เข้าไปเรียนให้ผู้ใหญ่ทราบแล้ว ซึ่งก็ตกลงพูดคุยกันด้วยดี จนตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ และมาประเดิมเรื่องแรกกับละครเรื่องแก้วขนเหล็ก เวอร์ชั่น 2019 ซึ่งได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือมากมาย และทำให้เติบโตขึ้นเหมือนกับเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจออกจากสังกัดเดิม

"โอม อัชชา" ผันตัวอิสระ ประเดิมละครดัง "แก้วขนเหล็ก"

นอกจากนี้พระเอกคนดังยังพูดถึงเรตติ้งละครช่องน้อยสีอย่าง บ่วงนฤมิตร ที่กำลังจะจบลงในวันพุธ ที่ 30 มกราคม 2562 ว่า ที่เรตติ้งไม่สูงนั้นจริง ๆ แล้วขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าเค้าจะชอบหรือไม่อย่างไรในฐานะนักแสดงก็ทำกันเต็มที่สุดฝีมือ แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจดี ตนเองไม่ได้มีความเครียดหรือกดดัน

logoline