svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพสาวลูกจ้างสุดแสบ ฉกเพชรนายจ้างมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหนีลอยนวล ตำรวจเตรียมขอหมายพร้อมส่งทีมไล่ล่าตัว เจ้านายเผยไว้ใจถึงขั้นให้ถือกุญแจเซฟเพียงคนเดียว กระทั่งหายตัวไปคิดว่าไปปฏิบัติธรรม แต่พอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่าเสียทีโดยขโมยเพชรไปแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 ม.ค. 62 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตพร บุญยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิชาติ ทองแพ รอง ผกก.สส. พร้อมชุดสืบสวนเร่งรัดคดีที่เจ้าของร้านเพชรเข้าแจ้งความถูกลูกจ้างสาวแอบใช้กุญแจไขตู้เซฟลักทรัพย์สินไปมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่ร้าน ไดมอนด์ เลิฟเวอร์ ภายในศูนย์การค้าเพียวเพลส สาขาราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี.

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างดังกล่าว พบว่าเมื่อวันที่ 18 ม.ค.เวลา ประมาณ 17.00 น. นางสา ลูกจ้างสาวได้เข้ามาที่ร้าน ก่อนจะหยิบเอากระเป๋าสีดำออกจากรถเข็น เดินเข้าไปที่ตู้เซฟ จากนั้นไม่นานนางสา ก็เดินเอากระเป๋าสีดำมาใส่ในรถเข็นคันเดิม ก่อนจะเข็นรถออกจากร้านเดินผ่านกล้องวงจรปิดออกไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน.

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.

ด้าน พ.ต.ท.อภิชาติ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนร้ายแอบขโมยเครื่องเพชรที่เก็บไว้ในตู้เซฟของร้านเพชรภายในดังห้างดังกล่าว จากการตรวจสอบผู้ต้องสงสัย น่าจะเป็นลูกจ้างภายในร้าน ชื่อนางสา ที่มีหน้าที่ขายเครื่องเพชรอยู่หน้าร้าน และเป็นคนที่เจ้าของร้านไว้วางใจให้เก็บรักษาทรัพย์สินซึ่งเครื่องเพชรที่อยู่ในร้าน โดยเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมานางสาได้เข้ามาภายในร้าน หลังจากนั้นทางผู้เสียหายก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทางผู้เสียหายคิดว่านางสา ไปปฏิบัติธรรมที่ต่างจังหวัด

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.


จนกระทั่งเมื่อวานนี้วันที่ 28 ม.ค.ทางผู้เสียหายได้เข้ามาตรวจสอบทรัพย์สิน แต่ไม่มีกุญแจตู้เซฟเนื่องจากคนที่ถือกุญแจคือนางสาคนเดียว จึงได้ตามช่างกุญแจให้มาเปิดตู้เซฟ พอมาเปิดตู้เซฟพบว่า ทรัพย์สินกว่าร้อยรายการมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ได้สูญหายไป จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง พบว่านางสาได้เข้ามาที่ร้านตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านพัก ย่านบางบัวทองได้รับคำตอบจากญาติว่า นางสาเข้ามาที่บ้านเมื่อวันที่ 18 ตอน 6 โมงเย็น หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการงัดแงะ ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนเพื่อขออนุญาตศาลออกหมายจับนางสา บุคคลต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิด

ลูกจ้างแสบ ขโมยเพชรนายจ้างมูลค่า 10 ล้านบ.

logoline