svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" พร้อมสนับสนุน "น้องปีใหม่" ทุกด้าน

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่า น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร เริ่มฉายแววเดินตามรอยคุณแม่ขึ้นทุกวัน แถมมีแฟนคลับคอยชูป้ายไฟทุกงาน ทั้งเดินแบบก็เก่ง เต้นก็เก่ง รำก็เก่ง งานนี้แม่แอฟก็บอกว่าพร้อมจะผลักดันทุกอย่างที่เป็นความสุขของลูกเลยค่ะ

"แอฟ" พร้อมสนับสนุน "น้องปีใหม่" ทุกด้าน


ถามถึง น้องปีใหม่ บ้าง เห็นว่าช่วงนี้โพสท่าเก่งมาก ?

"ใช่ค่ะ เขาไปไกลมากเลยทั้งโพสทั้งเต้น (ยิ้ม) คือตัวแอฟเองในฐานะที่เป็นคุณแม่ พอได้เห็นลูกมีความสุขเราเองก็มีความสุขตามไปด้วย ซึ่งนี่แหละค่ะที่เป็นพลังให้แอฟอยากจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้อยู่ในโลกของเด็ก และเติบโตอย่างมีความสุขเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ"

"แอฟ" พร้อมสนับสนุน "น้องปีใหม่" ทุกด้าน

เรื่องการเรียนเต้นเขาเป็นคนขอเราเรียนเองเลยหรือเปล่า ?

"ใช่ค่ะ แอฟไม่เคยบังคับอะไรเลย และก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันตอนที่เห็นเขาเต้นโชว์ (ยิ้ม) แอฟมีความสุขจริงๆ นะคะเวลาที่ได้เห็นเขามีความสุข แค่ได้ไปนั่งเฝ้าเขาเรียนแอฟก็มีความสุขแล้ว"

"แอฟ" พร้อมสนับสนุน "น้องปีใหม่" ทุกด้าน

มีโอกาสจะดันเขาเข้าวงการบันเทิงไหมหากเขาสนใจ ?

"แอฟยินดีดันทุกด้านค่ะ ทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ หากเขาอยากจะไปทางไหนแอฟยินดีสนับสนุนเต็มที่ แต่ถามว่าจะให้เขาวงการบันเทิงไหม อันนี้ก็คงต้องขอดูกันไปก่อนเพราะความชอบของเด็กๆ เขาก็จะเปลี่ยนไปตามวัย"

หากเขาอยากจะเข้าวงการบันเทิงจริงๆ ล่ะ เราจะโอเคหรือเปล่า ?

"ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าแค่ไหน หากเป็นงานระยะสั้นก็คงให้ แต่ถ้าเป็นงานระยะยาวก็ต้องคุยกันนิดหนึ่งค่ะ จริงๆ ทุกวันนี้มีป้ายไฟปีใหม่แล้วนะคะ แฟนคลับแม่กลายเป็นแฟนคลับลูกไปแล้ว คุณแม่ขอยอมแพ้ตั้งแต่เริ่ม (ยิ้ม)"


ล่าสุดก็แอบเห็นเราไปถือป้ายไฟเชียร์ลูกสาวด้วย ?

"ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ก็คือว่าเขาได้ไปเดินแฟชั่นโชว์แอฟก็เลยอยากจะถือป้ายไฟชื่อเขา เพื่อให้เขาเห็นและรู้สึกมั่นใจว่าแม่อยู่ตรงนี้นะ แม่รอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ คือ เขาดูมีความสุข แต่ไม่ได้หมายว่าความแอฟอยากจะผลักดันเขาเข้าวงการขนาดนั้นนะคะ แอฟแค่อยากสนับสนุนเขาให้เขาได้มีความสุขและมีความมั่นใจในฐานะแม่ก็เท่านั้นเอง"


หลังจากจบงานนั้น มีงานอื่นๆ ติดต่อมาชวนน้องไปร่วมงานบ้างไหม ?

"ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่แอฟก็ต้องดูด้วยว่าโอกาสนั้นเหมาะหรือเปล่า และงานที่ทำมันเหมาะกับเด็กไหม เพราะถ้าหากให้น้องทำอะไรที่โตเกินวัยหรือขายของมากๆ มันก็อาจจะยังไม่เหมาะกับเขาค่ะ"

logoline