svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คลิปนาทีระทึก! ยิงสกัดวุ่นหกล้อแหกด่าน

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่สามารถจับภาพขณะที่รถบรรทุกที่ขับหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ยิงสกัดหลังรถบรรทุกได้ขับชนรถของประชาชน

จากกรณีด.ต.วาทิต บุญทาวงษา ผบ.หมู่งานจราจร สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย ส.ต.อ.อานนท์ เหมมะณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ทุ่งสองห้อง ปฎิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจร บริเวณแยกหลักสี่-แจ้งวัฒนะ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นฟอร์เวิร์ด ทะเบียน 83-9537 สมุทรปราการ ขับผ่านมา จึงได้เรียกตรวจสอบแล้วคนขับรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนี ส.ต.อ.อานนท์ จึงได้ขับรถจยย.ไล่ติดตาม

คลิปนาทีระทึก! ยิงสกัดวุ่นหกล้อแหกด่าน



จนกระทั่งมาทันกันที่บริเวณด้านหน้าศาลปกครอง ถ.แจ้งวัฒนะ โดยนำรถจยย.จอดขวางไว้ ก่อนเดินลงไปเรียกคนขับเพื่อขอตรวจสอบ โดยคนขับรถได้ลดกระจกลงมาพูดคุยด้วยสักครู่ ก่อนที่จะขับออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ และได้ขับชนรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ ทะเบียนตราโล่  65578 ที่จอดอยู่ด้านหน้าฝั่งคนขับ โดยลากรถจยย.ติดไปกับรถบรรทุกวิ่งข้ามสะพานข้ามคลองประปา จนเกิดเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหาย ในระหว่างที่หลบหนีได้เฉี่ยวรถของประชาชนที่อยู่ในถนนแจ้งวัฒนะได้รับความเสียหาย จำนวน 8 คัน

คลิปนาทีระทึก! ยิงสกัดวุ่นหกล้อแหกด่าน




เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ที่ยางล้อหลังด้านซ้ายและล้อหน้าด้านซ้าย เพื่อสกัดรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยทันทีที่ลงจากสะพานมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด ได้ตั้งด่านสกัดจับและสามารถหยุดรถบรรทุกไว้ได้ ที่หน้าโชว์รูมโตโยต้า นนทบุรี ถนนแจ้งวัฒนะ จากนั้นได้ใช้สารเคมีฉีดสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถ จยย.ที่บริเวณล้อหน้าด้านขวา ซึ่งได้รับความเสียหายทั้งคัน พร้อมควบคุมตัวผู้ที่อยู่ในรถบรรทุกทั้ง3 คน มาควบคุมที่ สน.ทุ่งสองห้อง รอการสอบสวนต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 




ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ม.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่สามารถจับภาพขณะที่รถบรรทุกกำลังลงสะพานและเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่สัญจรอยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งตามมายิงสกัดที่ยางรถ

คลิปนาทีระทึก! ยิงสกัดวุ่นหกล้อแหกด่าน

คลิปนาทีระทึก! ยิงสกัดวุ่นหกล้อแหกด่าน

logoline