svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กอบศักดิ์" ลาสิ่งศักสิทธิ์ ทำเนียบ ขอบคุณที่ปกปักษ์รักษา

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กอบศักดิ์" ลา ศาลตายาย -สิ่งศักสิทธิ์ ทำเนียบ ขอบคุณ ที่ปกปักษ์รักษา ระบุ ภูมิใจ ได้ทำงานให้ ปชช. พร้อมเดินหน้าการเมืองเต็มสูบ แบบไม่มีวันหยุด เตรียมเปิดตัว 30 ส.ส. กทม.พรุ่งนี้ ประเดิมยกทีมลงพื้นที่ สวนเบญจสิริ

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจําสํานักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า มาลาศาลพระภูมิ ศาลตายาย และศาลพระพรหม มาขอบคุณท่านที่ได้ดูแลปกปักรักษาตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา และในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ตนขอตอบว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่สามารถทำโครงการต่างๆ เพื่อประชาชนได้จำนวนมาก แล้วก็โครงการเหล่านี้อยู่ที่ สนช.บ้าง กำลังดำเนินการไปแล้วบ้าง และมีหลายโครงการเปลี่ยนแปลงชีวิตพี่น้องประชาชน แล้วก็ทำให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่เป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตนก็ภาคภูมิใจ บางโครงการมีพี่น้องประชาชนเป็นล้านคนได้รับประโยชน์จากเราอย่าง เช่น โครงการทำเรื่องธนาคารชุมชน ซึ่งตอนนี้อยู่ในที่ สนช.เรียบร้อย โครงการรัฐวิสาหกิจชุมชน รวมถึงไม้มีค่า

ถือว่าเป็นปีนึงที่ตนภาคภูมิใจและก็ดีใจที่ได้ทำให้เราประชาชนจำนวนมาก ในขณะนี้ก็ยังมีหน่วยงานต่างๆสานงานเราก็ไปอย่าง เช่น เรื่องฝายมีชีวิต ก็กำลังดำเนินการต่อไป โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ทางกระทรวงศึกษาก็ดำเนินการต่อ ไม่ทีอะไรน่ากังวลใจ ซึ่งหลายโครงการไปได้ดีถือว่าเป็นปีที่ที่ได้เรียนรู้เยอะ แล้วก็ตื่นเต้นทั้งปีขอขอบคุณสื่อที่เมตตาตนอยู่เสมอมา

หลังจากนี้จะทำงานโดยไม่มีวันหยุด จะไปบุกทุกที่ทั่วไทย ซึ่งเราจะลงพื้นที่เข้มข้นมากขึ้น หลังจากทำงานวันนี้ (29 ม.ค.) เป็นวันสุดท้ายทั้ง 4 รัฐมนตรี มีความพร้อมและวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) จะเดินหน้าเต็มที่ สำหรับยุทธศาสตร์ของพรรคนั้น เรามีกระบวนการเรียบร้อยหมดแล้ว และตัวของยุทธศาสตร์ของพรรค ให้รอวันพรุ่งนี้เราจะเปิดตัว ส.ส.30 คน ของ กทม.รวมถึงนโยบาย กทม 5.0 ซึ่งเราก็ภาคภูมิใจนำเสนอ และขณะเดียวกัน ส.ส.350 คนก็พร้อมรอเวลาเปิดตัวเป็นทางการ หลังจากนั้น นโยบายจะตามมา ทั้งสังคมประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ สวัสดิการประชารัฐ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติม

logoline