svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" ขอบคุณน้องชายที่ออกมาโพสต์ปกป้อง"น้องปีใหม่"

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่สาวแมท ภีรนีย์ ได้ออกมาขอโทษแอฟและน้องปีใหม่ที่ไปพาดพิงถึง งานนี้ทำให้น้องชายของแอฟโพสต์บอกแมทว่าอย่าดึงน้องปีใหม่ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของผู้ใหญ่ งานนี้แอฟก็บอกว่าเธอเข้าใจความรู้สึกของน้องดี

ถึงแม้แมท ภีรนีย์ จะออกมาขอโทษแต่ก็ไม่ได้ทำให้เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นดูซอฟต์ลง น้าของน้องปีใหม่หรือน้องชายแอฟก็ออกมาโพสต์แสดคงความคิดเห็นไอจีแมทด้วยความเป็นห่วงหลานสาว งานนี้แม่แอฟก็บอกว่าเธอต้องขอบคุณน้องมากๆเพราะเธอเองก็อยากจะปกป้องลูกจากเรื่องแบบนี้เหมือนกัน


"แอฟ" ขอบคุณน้องชายที่ออกมาโพสต์ปกป้อง"น้องปีใหม่"


ถามถึงกรณีที่คุณน้าออกมาปกป้องบอกว่าไม่อยากให้พูดชื่อหลานในการให้สัมภาษณ์ ?


"เขาเป็นคนน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟ ซึ่งแอฟก็ต้องขอบคุณน้องวิกเช่นกัน เพราะแอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน แอฟเข้าใจว่าทุกท่านมีความรักและก็มีความเป็นห่วงให้กับปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมามีชีวิตปกติเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามทำทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจจะเข้ามากระทบกับจิตใจของเขาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามดูแลเขาในทุกๆ ด้านค่ะ"

แฟนๆ หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเรากับลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?


"ก็อย่างที่บอกว่าการอยู่ตรงนี้มันก็ไม่ง่าย แต่แอฟก็พยายามที่จะอยู่ด้วยความเข้าใจค่ะ"

ตัวเราเองอยากให้เรื่องนี้จบได้แล้วหรือยัง ?


"จบได้ก็ดีค่ะเพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกวันนี้คนที่เกี่ยวข้องกับแอฟจริงๆ ก็มีแค่ลูก ฉะนั้นแอฟจึงไม่สามารถตอบอะไรได้นอกจากเรื่องงานและเรื่องของลูกค่ะ"

"แอฟ" ขอบคุณน้องชายที่ออกมาโพสต์ปกป้อง"น้องปีใหม่"

เรียกว่าลูกก็คือหัวใจของสาวแอฟชีวิตเธอไม่ขอยุ่งเรื่องพวกนี้อีกขอโฟกัสแค่ลูกก็พอแล้วค่ะ

logoline