svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาขอโทษแอฟ ทักษอร และทุกๆคนเมื่อครั้งก่อน ครั้งนี้ถึงคิวสาวสตรองอย่างแอฟที่ต้องออกมาชี้แจงบ้างเพราะเรื่องนี้เริ่มจะบานปลายส่งผลกระทบต่อครอบครัวเธอไม่น้อย

ล่าสุดแอฟ ทักษอร ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์พร้อมกับบอกว่า ไม่ขอตอบเรื่องที่แมทออกมาขอโทษ เพราะคิดว่าไม่ใช่เรื่องของเธอ อยากโฟกัสแค่ตัวเองและลูกไม่อยากจะให้เรื่องนี้ต้องไปกระทบกับใครอีกอยากให้เรื่องนี้จบซะที สำหรับเรื่องที่น้องชอบแอฟออกมาโพสต์ไม่ให้แมทดึงน้องปีใหม่ไปเกี่ยวข้อง แอฟก็บอกว่าเข้าใจความรู้สึกน้องเพราะเธอเองก็ไม่อยากให้ลูกต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้ กว่าเธอจะมาอยู่จุดนี้ได้ก็ยากเหมือนกัน ขอบคุณทุกกำลังใจขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่ทุกคนมีให้แอฟและลูกมาตลอด

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"

"ถ้าหากแอฟบอกว่าไม่ได้เห็นสัมภาษณ์ก็คงจะไม่จริง เพราะทุกคนต้องเห็น แต่ถ้าถามว่าแอฟรู้สึกอย่างไร เอ่อ...จากที่แอฟได้ฟัง แอฟไม่ได้ เอ่อ... เอาเป็นว่าแอฟขอไม่ตอบอะไรตรงนี้ดีกว่า แอฟขอพูดแค่เฉพาะเรื่องของแอฟเพราะแอฟตั้งใจว่าไม่อยากให้มีการกระทบกันไปมา"

"คือในช่วงที่ผ่านมาหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟมันมักจะเป็นเกมที่ส่งกันไปมา และสุดท้ายมันก็จะถูกโยนมาที่แอฟเสมอ ซึ่งแอฟอยากจะบอกนะคะว่าการอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายในการจะตอบเพื่อเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่ง และก็ไม่ทำให้กระทบกับท่านอื่นๆ ดังนั้นวันนี้แอฟก็คงต้องขอทำอย่างนั้นต่อไป เพราะถ้าหากแอฟตอบอะไรไป เดี๋ยวมันก็จะไปกระทบกับท่านใดท่านหนึ่งอีก คือมันจะส่งผลกระทบถึงคนอื่น"
สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เมื่อต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ?"ก็คงลำบากใจค่ะ เพราะเรื่องอะไรก็ตามที่แอฟไม่สามารถตอบได้เคลียร์เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องของแอฟ มันก็ลำบากใจในการจะตอบ ฉะนั้นเมื่อแอฟไม่มั่นใจแอฟก็ไม่ควรจะตอบค่ะ"

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"

ถามถึงกรณีที่คุณน้าออกมาปกป้องบอกว่าไม่อยากให้พูดชื่อหลานในการให้สัมภาษณ์ ?"เขาเป็นคนน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟ ซึ่งแอฟก็ต้องขอบคุณน้องวิกเช่นกัน เพราะแอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน แอฟเข้าใจว่าทุกท่านมีความรักและก็มีความเป็นห่วงให้กับปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมามีชีวิตปกติเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามทำทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจจะเข้ามากระทบกับจิตใจของเขาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามดูแลเขาในทุกๆ ด้านค่ะ"
แฟนๆ หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเรากับลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?"ก็อย่างที่บอกว่าการอยู่ตรงนี้มันก็ไม่ง่าย แต่แอฟก็พยายามที่จะอยู่ด้วยความเข้าใจค่ะ"
ตัวเราเองอยากให้เรื่องนี้จบได้แล้วหรือยัง ?"จบได้ก็ดีค่ะเพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกวันนี้คนที่เกี่ยวข้องกับแอฟจริงๆ ก็มีแค่ลูก ฉะนั้นแอฟจึงไม่สามารถตอบอะไรได้นอกจากเรื่องงานและเรื่องของลูกค่ะ"
ทุกวันนี้การเป็น แอฟ ทักษอร ที่ต้องสตรองตลอดเวลามันยากไหม ?"ยากค่ะ แต่ทุกวันนี้ที่แอฟอยู่ได้ก็เป็นเพราะกำลังใจจากทุกคน แอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ ก็อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟนะคะ เพราะแอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ คือ...ที่ผ่านมาแอฟเองก็พยายามจะอยู่ด้วยความเข้าใจนะคะ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่แอฟต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่นแอฟก็จะเจอกับคนที่คอยซัพพอร์ตแอฟเสมอ แอฟขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ"

เรามีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ ที่เขาคอยสนับสนุนเราบ้างไหม ?"แอฟขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เชื่อมั่นในความคิดและเชื่อมั่นในความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่เชื่อมั่นในตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังที่มอบให้ในทุกๆ วัน แอฟขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"


ตอนนี้เราอยากเดินหน้าแล้วหรือยัง ?"แอฟเดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุดนะคะ เพราะแอฟเองก็ไม่ได้อยากให้ตัวเองจมอยู่กับอะไร และที่สำคัญแอฟเองก็มีลูกแล้วด้วย แอฟจึงไม่อยากหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็เดินหน้าทำงานตลอดค่ะ"
เราเหนื่อยไหมกับกระแสดราม่าที่มันมีออกมาตลอด ?"เหนื่อยค่ะ แต่แอฟก็พยายามมองด้วยความเข้าใจเพราะเรื่องนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแต่แอฟอาจจะเป็นคนที่อยู่ในสายของประชาชนมันเลยทำให้รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)"
ถามถึง น้องปีใหม่ บ้าง เห็นว่าช่วงนี้โพสท่าเก่งมาก ?"ใช่ค่ะ เขาไปไกลมากเลยทั้งโพสทั้งเต้น (ยิ้ม) คือตัวแอฟเองในฐานะที่เป็นคุณแม่ พอได้เห็นลูกมีความสุขเราเองก็มีความสุขตามไปด้วย ซึ่งนี่แหละค่ะที่เป็นพลังให้แอฟอยากจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้อยู่ในโลกของเด็ก และเติบโตอย่างมีความสุขเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ"
เรื่องการเรียนเต้นเขาเป็นคนขอเราเรียนเองเลยหรือเปล่า ?"ใช่ค่ะ แอฟไม่เคยบังคับอะไรเลย และก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันตอนที่เห็นเขาเต้นโชว์ (ยิ้ม) แอฟมีความสุขจริงๆ นะคะเวลาที่ได้เห็นเขามีความสุข แค่ได้ไปนั่งเฝ้าเขาเรียนแอฟก็มีความสุขแล้ว"

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"

มีโอกาสจะดันเขาเข้าวงการบันเทิงไหมหากเขาสนใจ ?"แอฟยินดีดันทุกด้านค่ะ ทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ หากเขาอยากจะไปทางไหนแอฟยินดีสนับสนุนเต็มที่ แต่ถามว่าจะให้เขาวงการบันเทิงไหม อันนี้ก็คงต้องขอดูกันไปก่อนเพราะความชอบของเด็กๆ เขาก็จะเปลี่ยนไปตามวัย"
หากเขาอยากจะเข้าวงการบันเทิงจริงๆ ล่ะ เราจะโอเคหรือเปล่า ?"ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าแค่ไหน หากเป็นงานระยะสั้นก็คงให้ แต่ถ้าเป็นงานระยะยาวก็ต้องคุยกันนิดหนึ่งค่ะ จริงๆ ทุกวันนี้มีป้ายไฟปีใหม่แล้วนะคะ แฟนคลับแม่กลายเป็นแฟนคลับลูกไปแล้ว คุณแม่ขอยอมแพ้ตั้งแต่เริ่ม (ยิ้ม)"
ล่าสุดก็แอบเห็นเราไปถือป้ายไฟเชียร์ลูกสาวด้วย ?"ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ก็คือว่าเขาได้ไปเดินแฟชั่นโชว์แอฟก็เลยอยากจะถือป้ายไฟชื่อเขา เพื่อให้เขาเห็นและรู้สึกมั่นใจว่าแม่อยู่ตรงนี้นะ แม่รอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ คือเขาดูมีความสุข แต่ไม่ได้หมายว่าความแอฟอยากจะผลักดันเขาเข้าวงการขนาดนั้นนะคะ แอฟแค่อยากสนับสนุนเขาให้เขาได้มีความสุขและมีความมั่นใจในฐานะแม่ก็เท่านั้นเอง"หลังจากจบงานนั้น มีงานอื่นๆ ติดต่อมาชวนน้องไปร่วมงานบ้างไหม ?

"แอฟ" สะอึก! เผยความในใจ "การอยู่ตรงนี้มันไม่ง่าย"

logoline