svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อภิสิทธิ์" มั่นใจผลเลือกตั้ง ปชป.ไม่ต่ำกว่าอันดับ 2

29 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การลาออกของ 4 รัฐมนตรีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และการส่งเทียบเชิญให้ พลเอกประยุทธ์ รับตำแหน่งเบอร์ 1 ในบัญชีนายกฯของพรรค ถูกมองว่าจะ เป็นปัจจัยทำให้พรรคพลังประชารัฐได้คะแนนนิยมเพิ่มขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กลับยังคงแสดงความมั่นใจเต็มร้อยว่า พรรค จะได้คะแนนเสียงไม่ต่ำกว่าอันดับ 2 และคู่แข่งสำคัญคือ "พรรคเพื่อไทย" พรรคเดียวเท่านั้น

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ให้สัมภาษณ์ในรายการ "คมชัดลึก" เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยบอกตอนหนึ่งว่า มั่นใจว่าพรรคมีความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคมนี้ เนื่องจากนโยบายที่เสนอออกมาเป็นระบบมากที่สุด เพราะไม่ได้เพิ่งคิด แต่ลงพื้นที่รับฟังความเห็นจากพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่มาตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีช่องทางเข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่จะกลายเป็น "นิวโหวตเตอร์" หรือผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนครั้งแรกด้วย ฉะนั้นจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีทางต่ำกว่าอันดับ 2
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังบอกด้วยว่า คู่แข่งสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ยังคงเป็นพรรคเพื่อไทย เพราะฐานเสียงยังแน่นในหลายพื้นที่เหมือนกับพรรค ประชาธิปัตย์

logoline