svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

กะเพราถาดยักษ์ใจบุญ! ประกาศ "ผู้พิการ คนชรา สาวท้อง คนตกงาน และผู้ยากไร้" กินฟรี

28 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ๊จุ้ย กะเพราถาดยักษ์ ผู้ใจบุญ ผลบุญส่งเสริมต่อเนื่อง ทำลูกค้าแน่นร้านทุกวัน หลังประกาศ ให้ผู้พิการ คนชรา ผู้ยากไร้ คนตกงาน(ที่ยังหางานทำไม่ได้) และคนท้อง(สาวท้อง)กินฟรี ในขณะที่ยังจัดโปร ให้ลูกค้าที่ กินกะเพราถาดยักษ์ หมดใน 30 นาที กินฟรี พร้อมจ้องจัดโปรพิเศษ ในช่วงสงกรานต์ ให้ลูกค้าที่สมัครเข้าการแข่งขัน พร้อมลั่น หากช่วงสงกรานต์ลูกกินกะเพราถาดยักษ์ หมดในเวลา 30 นาทีรับเลย 2,000 บาทและแถมทองคำแท้ๆให้อีก ครึ่งสลึง โดยมีข้อแม้ข้อเดียวคือ ต้องกินหมดในเวลา 30 นาที

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 28 มกราคม 2562 โดยผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบร้าน เจ๊จุ้ยกะเพราถาดยักษ์ ที่ บริเวณ ซ.10 ม.9 ต.ทุ่งสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่ผ่านมาจากการเปิดร้านใหม่ ได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า กินกะเพราถาดยักษ์หมดตามกำหนดเวลาได้สิทธิ์ กินฟรี พร้อมรับเงินรางวัล 2,000 บาท จนที่ผ่านมามีผู้พิชิต รางวัลไปได้แล้วเรียบร้อย จนมาถึงปัจจุบัน ประกาศให้ ผู้พิการ คนชรา ผู้ยากไร้ คนตกงานเร่ร่อน และคนท้อง กินฟรี และสัมมนาคุณกับลูกค้า ที่กินข้าวกะเพราถาดยักษ์หมดในเวลา 30 นาที ให้กินฟรี ยังมีผลให้มีลูกค้ามาอัดหนุน ชิมรสชาติข้าวกะเพราและอาหารตามสั่ง กันแน่นร้านทุกวัน
ในขณะที่ทาง น.ส.สุรียพรร วงศ์ษา หรือเจ๊จุ้ย อายุ 38 ปี และนาย สุพัฒ จันทะบุตร สามี ได้เผยว่า คุณภาพและปริมาณ ของข้าวกะเพราถาดยักษ์ยังเหมือนเดิม คือข้าวสาย 12 ทับภี เนื้อสัตว์ ครึ่งกิโล(ตามสั่ง) ไข่ดาว 4 ฟอง และน้ำซุปถ้วยใหญ่ ราคาเดิม ที่ 199 บาท ไปจนถึง 250 บาท(ตามสั่ง) ในขณะที่ข้าวกะเพราถาดยักษ์เล็ก อยู่ที่ราคา 50 บาท และจานมาตรฐาน ในราคา 40 บาท พร้อมเผยจัดโปรโมชั่นช่วงสงกรานต์นี้ ท้าลูกค้าท่านใดกินข้าวกะเพราถาดยักษ์ หมดในเวลา 30 นาที ตามกติกา รับทันที กินฟรี พร้อมรับเงินรางวัล 2,000 บาท และรับสร้อยคอทองคำแท้ๆ หนักครึ่งสลึง อีกหนึ่งเส้น ในกติกาข้อเดียวคือ ต้องกินหมดในเวลา 30 นาทีเท่านั้น และในช่วงรับวาเลนไทน์ วันแห่งความรักนี้ โปรโมชั่นให้ลูกค้า กินหมดในเวลา 30 นาที กินฟรี ทันที และสร้างบุญกุศลด้วยการให้ ผู้พิการ คนชรา ผู้ยากไร้ เร่ร่อน ผู้ที่ตกงาน(ยังหางานทำไม่ได้)และคนท้อง กินฟรี

logoline