svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วิค" น้าชายน้องปีใหม่ ขออย่าเอาหลานไปเกี่ยวเรื่องผู้ใหญ่

28 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก แมท-ภีรนีย์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องกับกระแสข่าวและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ถึงขนาดยกมือไหว้ขอโทษ แต่เรื่องราวในโซเชียลก็ยังไม่จบ และล่าสุดมีการเผยแพร่ แชร์ภาพข้อความของ ลูกพี่ลูกน้องของ "แอฟ ทักษอร" ซึ่งเป็นน้าชาย ของน้องปีใหม่ " น้าวิค" ได้ไปแสดงความคิดเห็นว่า

"คุณแมทกับพี่กรานต์จะทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ของตนเองและพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้ว ไม่ว่ากัน แต่กรุณาอย่าเอาชื่อหลานผมไปเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ครับ เพราะยังไงก็ตาม การเติบโตของปีใหม่คือและควรเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสองครอบครัวครับ"
หลังจากภาพ แคปข้อความ ดังกล่าวได้แพร่หลายในโลกโซเชียล ว่า ที่น้าวิค เขียนข้อความดังกล่าว นั้น อาจจะเป็นเพราะ หนึ่งในคำตอบในการให้สัมภาษณ์ ของที่ แมท-ภีรนีย์ ว่าสิ่งที่อยากจะขอที่สุดคือ หากว่า มีอะไรโมโห อยากขอลงให้ลงที่ตัวเธอแค่คนเดียว

สิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้คือ ไม่ใช่ตนเองโดนติเตียน หากแต่ว่าทำให้คนรอบข้างทั้งหมดเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการกระทำของเธอ สิ่งนี้ตัวเธอยอมรับและเข้าใจ แล้วว่าผลมันเป็นอย่างไร ไม่อยากให้ไปว่าใครเลย และไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อคุณแม่ของแมท ครอบครัวพี่สงกรานต์ พี่แอฟ และคนที่สำคัญที่สุดคือ"น้องปีใหม่"

logoline