svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบวัยรุ่น 16 ปี แอบขโมยข้าวเปลือกชาวบ้านขายหาเงินเล่นติดเกมออนไลน์

27 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(27 ม.ค. 62) หมดอนาคต ตร.รวบหนุ่มวัย 16 ขโมยถุงบรรจุข้าวเปลือกภายในบ้านชาวบ้าน นำ สารภาพเคยทำมาบ่อยครั้งเหตุะติดเกมส์ออนไลน์และต้องการหาเงินไปเล่นเกมต่อ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 ม.ค.62 ชาวบ้านช่อระกา หมู่ 18 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครอง หลังเกิดเหตุว่ามีโจรขโมยข้าวเปลือกออกอาละวาดไปทั่วในหลายพื้นที่ และล่าสุดชาวบ้านในต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ ได้จับวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี แอบมาขโมยข้าวเปลือกในบ้านของชาวบ้าน
จากการสอบถาม น.ส.ประภาพร กองคำอ้น อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่254หมู่ที่18ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้านดังกล่าว กล่าวว่า ได้ตื่นขึ้นมา เมื่อได้ยินเสียงคนไอใกล้ๆหน้าต่างของบ้าน เมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจเมื่อพบกับหนุ่มวัยรุ่นที่อยู่ระหว่างยกกระสอบข้าวภายในบ้านของตน จึงแอบดูพฤติกรรม จนพบว่าคนร้ายยกกระสอบข้าวไป 1 กระสอบ หนักประมาณ 30 กิโล พอยกไปได้ 1 กระสอบ ตนจึงได้ตามไป และจับตัวได้ จากนั้นได้นำตัวไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน จากการสอบถามทราบว่า เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี พร้อมสารภาพว่า แอบขโมยข้าวภายในบ้านช่อระกามาแล้วหลายหลัง ขโมยข้าวเปลือกของชาวบ้านไปเพื่อที่จะนำไปขายเพื่อหาเงินไปเล่นเกมส์ออนไลน์เท่านั้น

รวบวัยรุ่น 16 ปี แอบขโมยข้าวเปลือกชาวบ้านขายหาเงินเล่นติดเกมออนไลน์

logoline