svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุนัขพิทบูลกัดเจ้าของหลังหกล้ม

26 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุนัขพันธุ์พิทบูล กัดเจ้าของหลังหกล้มลงใกล้กับสุนัข คาดตกใจตรงเข้ากัดที่ใบหน้า เป็นแผลลึกโชคดีวิ่งหนีทัน เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

เมื่อเวลา 07.25 น.วันที่ 26 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน เดินทางตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้านของชำข้างร้านปลาเผาผักสด ฝั่งเคนเน็ต ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปางหลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีคนถูกสุนัขได้รับบาดเจ็บขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่เดินทางรับผู้ได้รับบาดเจ็บ

สุนัขพิทบูลกัดเจ้าของหลังหกล้ม


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอายุนั่งอยู่หน้าร้านมีบาดแผลถูกสุนัขกัดที่ใบหน้ามีเลือดไหลอาบหน้ามีบาดแผลฉีกขาดที่ริมฝีปากยาวประมาณ 3 เซนติเมตรและบริเวณหน้าผากยาวประมาณ 10เซนติเมตรลึกเห็นกระดูกเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเป็นการด่วนเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนางศรีคำ ขัดกันทะ อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของร้านชายของชำ
สอบถามนางศรีคำเล่าว่าสุนัขที่กัดเป็นสุนัขพันธ์พิทบูลซึ่งเป็นสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเดินออกจากบ้านปรากฏว่าเกิดหกล้มใกล้กับสุนัขทำให้สุนัขเกิดตกใจแล้วเข้ามากัดที่ใบหน้าของตนก่อนจะลุกวิ่งหนี พร้อมตะโกนเรียกให้คนมาช่วย
ส่วนเพื่อนบ้านเล่าว่าปกตินางศรีคำ มักจะเล่นกับสุนัขพิทบูลของแกเป็นประจำทุกวันเพราะว่ามันเชื่องส่วนสาเหตุที่ถูกกัดคาดว่านางศรีคำหกล้มใส่มันทำให้มันตกใจจึงกัดนางศรีคำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวโชคดีที่วิ่งหนีทันหากหนีไม่ทันอาจจะถูกกัดได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

สุนัขพิทบูลกัดเจ้าของหลังหกล้ม

สุนัขพิทบูลกัดเจ้าของหลังหกล้ม

logoline