svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษน้ำตาคลอ

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แมท ภีรนีย์ " เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกเรื่องกับกระแสข่าวและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับเรื่องราว ดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุดตั้งแต่เปิดตัว คบหากับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

ทั้งเรื่องแฟนละครไม่ปลื้ม เพราะมีแมทเป็นนางเอกจนทำให้ เรตติ้งดิ่งลงหวบๆรวมทั้งเรื่องที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ค่อยจะถูกอกถูกใจ แมท สักเท่าไหร่ งานนี้ "แมท ภีรนีย์ "ยืด อกยอมรับให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอ ว่า " ขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดในสิ่งที่เธอทำตัวเธอเองรู้ว่าว่าไม่อยากทำอะไรผิดพลาด แต่ก็รู้สึกอึดอัด แต่ขอบคุณทุกคนให้กำลังใจ สำหรับรื่อง ราวทึ่เกิดขึ้นนั้นมันดูหนักหนากับเธอเอามากๆ แต่ตัวแมทเอง ก็รับได้เรียนผูกต้องเรียนแก้ทำอะไรต้องยอมรับเอง ซึ่งตอนนี้อยากจะบอกว่า"ขอโทษค่ะ"พร้อมยกมือไหว้ ตัวเธอเองนั้น อยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดผลกระทบในสิ่งที่ทำได้ทำลงไปนั้น แค่ต้องการจะป้องกันตัวเอง ไม่เคยมีเจตนาที่อยากจะทำให้ใครเจ็บช้ำจากการกระทำของตนและ สิ่งที่อยากจะขอที่สุดคือ หากว่า มีอะไรโมโห อยากขอลงให้ลงที่ตัวเธอแค่คนเดียว สิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้คือ ไม่ใช่ตนเองโดนติเตียน หากแต่ว่าทำให้คนรอบข้างทั้งหมดเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการกระทำของเธอ สิ่งนี้ตัวเธอยอมรับและเข้าใจ แล้วว่าผลมันเป็นอย่างไร ไม่อยากให้ไปว่าใครเลย และไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อคุณแม่ของแมท ครอบครัวพี่สงกรานต์ พี่แอฟ และคนที่สำคัญที่สุดคือ"น้องปีใหม่"


"แมท ภีรนีย์" เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษน้ำตาคลอ



ส่วนในความความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ"สงกรานต์ เตชะณรงค์" นั้น แมทตอบว่า ไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับความ ความสัมพันธ์ ในส่วนของเรื่อง ของเรตติ้งละครที่ลดหวบ นั้นเธอเองได้ก็ขอโทษในเรื่องนี้ด้วยหากว่าเป็นผลกระทบจากจากตัวเธอซึ่งได้พูดคุยและขอโทษกับผู้ใหญ่ในช่อง ซึ้งเรื่องเรตติ้ง ละครที่ตก ทางช่องแจ้งว่าไม่ได้เป็นเพราะข่าวของแมท และ ทางช่องก็ให้กำลังใจ ต่อจากนี้ไปทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือว่าผ่านมาแล้วแมทยอมรับและขอโทษทุกท่าน ตัวเธอเองเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้เองบทเรียนนี้หนักที่สุด!!


"แมท ภีรนีย์" เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่อง ยกมือไหว้ขอโทษน้ำตาคลอ



logoline