svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกเบรคแตก! ต้นเหตุชน 11 คันรวด

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าเรือ เร่งสอบปากคำคนขับรถบรรทุกหลังเกิดอุบัติเหตุเบรคแตกทำให้รถพุ่งชนคันที่อยู่ใกล้เคียงได้รับความเสียหาย จำนวน 11 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเหตุรถชนจำนวนหลายคันและทำให้การจราจรติดขัด เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกรัชดาตัดถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตยกทม. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถเสียหายกว่า 10 คัน ซึ่งต้องปิดการจราจรในเส้นทางดังกล่าว ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

รถบรรทุกเบรคแตก! ต้นเหตุชน 11 คันรวด


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่เกิดเหตุเป็นบนสะพานข้ามแยกรัชดาตัดถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย พื้นที่สน.ท่าเรือ พบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้อ Hino สีขาว หมายเลขทะเบียน 99 2134 กทม.ซึ่งเป็นรถต้นเหตุได้ท้ายชนรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้าเสียหายทั้งหมด 11 คัน มีรถกระบะ 3 คัน รถเก๋ง 6 คันและรถแท็กซี่ 2 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เนื่องจากแรงกระแทกของรถ

สอบสวนนายสมชาย สมใจ อายุ 39 ปี ชาวจ.อุตรดิตถ์ คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบริษัท ย่านรามคำแหง มารับกากปูนเศษปูนหินและทรายที่ผสมแล้ว ย่านพระราม 9 เพื่อจะนำมาทิ้งที่ถนนเชื้อเพลิง ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนสะพานข้ามแยกขณะนั้นรถติด แต่พอรถเคลื่อนตัวลงสะพาน ตนก็เคลื่อนตัวรถออกไป ปรากฏว่าระหว่างนั้นลมเบรคหายไป จึงทำให้เบรคไม่ได้ ทำให้พุ่งชนรถที่จอดด้านหน้าเสียหาย ไป 11 คัน แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต มีแต่เพียงผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราแรงกระแทก

รถบรรทุกเบรคแตก! ต้นเหตุชน 11 คันรวด


ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานก่อนแจ้งข้อหากับคนขับรถว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รถบรรทุกเบรคแตก! ต้นเหตุชน 11 คันรวด

.

รถบรรทุกเบรคแตก! ต้นเหตุชน 11 คันรวด


logoline