svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แก้ม เดอะสตาร์....หลงรัก "ลิซ่า แบลคพิ้งค์" แนะยึดเป็นแบบ

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก้ม เดอะสตาร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลี โดยเฉพาะวง แบลคพิ้งค์ ซึ่งคอนเสิร์ตแบลคพิ้งค์ในไทย แก้มก็ไม่พลาด แถมแก้มยังได้ถ่ายรูปคู่กับลิซ่า สาวไทยหนึ่งเดียวในแบลคพิ้งค์ด้วย ทำไมเธอถึงรักลิซ่า คุณคมน์ นพรัตน์ ได้ไปถามแก้มมา

ศิลปินไทยต่างเป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีกันหลายวง ซึ่งในนั้นต้องมี แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ที่เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลีเบอร์ต้นๆ เพราะ แก้ม ติดตามวงการเพลงเกาหลีและเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่วง เกิล เจเนอเรชั่น ยุคเริ่มแรก จนตอนนี้มาถึงยุคของวง แบลคพิ้งค์ ที่กำลังดังสุดๆ แก้ม ก็เริ่มติดตามแบลคพิ้งค์มาตั้งแต่แรกเริ่มเลยเช่นกัน โดยเฉพาะการที่วงนี้มี ลิซ่า สาวชาวไทยหนึ่งเดียวที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เลยทำให้แก้ม ยิ่งอยากเป็นแฟนคลับ เพราะในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกัน แก้มจึงอยากเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยลิซ่า

แก้ม เดอะสตาร์....หลงรัก "ลิซ่า แบลคพิ้งค์" แนะยึดเป็นแบบ


ซึ่งมาถึงวันนี้ ที่ลิซ่าก็โด่งดังในระดับโลกไปแล้ว ก็ยิ่งทำให้แก้มภูมิใจในตัวลิซ่า ซึ่งคอนเสิร์ตแบลคพิ้งค์ในเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ แก้มก็ไม่พลาดอยู่แล้ว แถมแก้มยังมีโอกาสได้เจอและถ่ายรูปคู่กับลิซ่าด้วย และแก้มมองว่า ลิซ่าคือตัวอย่างที่ดีของนักสู้ มีความอดทนและทำในสิ่งที่ตัวเองรักจนประสบความสำเร็จ และอยากให้เด็กและเยาวชนไทย ยึดลิซ่าเป็นแบบอย่างในชีวิตก็เรียกว่า เป็นความปลาบปลื้มใจแบบสุดๆ ของแฟนคลับศิลปิน ต่อให้ตัวเองเป็นศิลปินดังอยู่แล้วแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ต้องมีศิลปินในดวงใจที่ตัวเองตามกรี๊ดกันทุกคน

logoline