svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ นศ.หนุ่มวัย 20 ปี ฉุดครูเข้าป่าข้างทางหวังข่มขืน

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ปัว รวบนักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปี ฉุดครูสาวเข้าป่าข้างถนนหวังข่มขืน เจ้าตัวให้การรับสารภาพเห็นเหยื่อหน้าตาสวยดีเลยเกิดอารมณ์ ถูกแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน

หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อว่า หอย หอย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถวันที่ 23มกราคม 2562 เวลา 18.00 น.ขณะขับไปบนเส้นทาง ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน และพบรถจักรยานยนต์ล้มข้างถนน และผู้ชายกำลังฉุดหญิงสาวเข้าป่าไปโดยผู้หญิงพยายามขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้พากันเข้าไปช่วย ซึ่งชายดังกล่าวได้ชี้หน้าก่อนวิ่งหนีขี่รถจักรยานยนต์ออกไป


เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผู้กำกับการ สภ.ปัว จ.น่าน บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายจากภาพหลักฐานกล้องหน้ารถและป้ายทะเบียนรถที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้เสียหายนั้นเป็นครูสาวโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอ.ปัว กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกสอน ในเส้นทางที่ใช้ประจำปรากฎว่ามีชายไม่รู้จัก ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าขวางและลงฉุดเข้าป่าข้างถนน เพื่อหวังจะข่มขืนแต่โชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาและลงมาช่วยจึงรอดมาได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายหนุ่มที่กระทำการก่อเหตุป่าเถื่อนได้แล้ว ที่บ้านพัก ใน ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว  เป็นนักศึกษาฝึกวิชาชีพ อายุ 20 ปี ยอมรับสารภาพว่าวันก่อเหตุขี่รถไปหาแฟนสาวที่บ้านป่ากลาง อ.ปัว แต่ไม่พบ ขากลับออกมา สวนทางกับครูสาวดังกล่าว เห็นว่าสวยถูกใจ และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ


เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ให้ทางผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนบันทึกเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline