svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่าน- เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบหนุ่มฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน สารภาพวันเกิดเหตุขี่รถจยย.ไปหาแฟนสาวที่บ้านแต่ไม่พบจนขับกลับสวนทางกับครูสาวเห็นว่าสวยถูกใจเกิดอารมณ์จึงขี่รถเข้าขวางฉุดเข้าป่าหวังข่มขืนแต่พลเมืองดีผ่านมาพบจึงรอดหวุดหวิด

โซเชียล พากันแชร์ และวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความป่าเถื่อนของผู้ชายที่กำลังฉุดผู้หญิงเข้าป่าหวังข่มขืนกลางวันแสกๆ หลังมีผู้โพสต์ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อว่า หอย หอย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถวันที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. ขณะขับไปบนเส้นทางตำบลป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน และพบรถจักรยานยนต์ล้มข้างถนน และผู้ชายกำลังฉุดหญิงสาวเข้าป่าไป โดยผู้หญิงพยายามขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้พากันเข้าไปช่วย ซึ่งชายดังกล่าวได้ชี้หน้าก่อนวิ่งหนีขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

รวบหนุ่มฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน




เรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอปัว เปิดเผยว่า เป็นเรื่องจริง และขณะนี้ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายจากภาพหลักฐานกล้องหน้ารถ และป้ายทะเบียนรถที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้เสียหายนั้นเป็นครูสาวโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอปัว กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกสอน ในเส้นทางที่ใช้ประจำ ปรากฎว่ามีชายไม่รู้จัก ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าขวางและลงฉุดเข้าป่าข้างถนน เพื่อหวังจะข่มขืน แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาและลงมาช่วยจึงรอดมาได้

รวบหนุ่มฉุดครูสาวเข้าป่าหวังข่มขืน




ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายหนุ่มที่กระทำการก่อเหตุป่าเถื่อนได้แล้ว ที่บ้านพัก บ้านหนาด ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาฝึกวิชาชีพแห่งหนึ่งในอำเภอปัว ให้การรับสารภาพว่าวันก่อเหตุขี่รถไปหาแฟนสาวที่บ้านป่ากลาง อ.ปัว แต่ไม่พบ และขณะขี่รถกลับออกมา สวนทางกับครูสาวดังกล่าว เห็นว่าสวยถูกใจ และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ให้ทางผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนบันทึกเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline