svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เกลี้ยกล่อมอยู่นาน!!! ลุงเครียดถูกสั่งพักขับแท๊กซี่ คิดสั้นหวังโดดสะพานลอย

23 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุง 51 ปี จะโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย หน้าบริเวณหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงยอมลงมากับเจ้าหน้าที่ เผยงไปช่วยเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุและเป็นพยานให้แต่กลับถูกเจ้าของอู่สั่งให้พักงานจนเกิดความเครียด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2562 ร.ต.อ.อาคม บุญเสริฐ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีชายพยายามกระโดดสะพานลอยที่หน้าบริเวณหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปีถ นนรังสิตปทุม ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่งเพื่อให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุ พบชายสูงวัยใส่เสื้อสีฟ้านั่งอยู่บนขอบป้ายสะพานลอย ทราบชื่อคือนายสมนึก พุทธรักษาอายุ 51 ปี อาชีพขับรถแท๊กซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศกิจรวมทั้งกู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่เข้าเกลี้ยกล่อม ใช้เวลากว่า 30 นาที ชายคนดังกล่าวก็ ยอมและเดินลงมากับเจ้าหน้าที่

เกลี้ยกล่อมอยู่นาน!!! ลุงเครียดถูกสั่งพักขับแท๊กซี่ คิดสั้นหวังโดดสะพานลอย

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ นายสมนึก พุทธรักษาอายุ 51 ปี ได้บอกว่าตนเองน้อยใจหลังจากขับแท็กซี่แล้วถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 7 วันเนื่องจากตนเองไปช่วยเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุและเป็นพยานให้แต่กลับถูกเจ้าของอู่สั่งให้พักงาน ทั้งๆที่ตนไม่ได้มีความผิดอะไรอีกทั้งตนเองต้องหาเลี้ยงน้องที่พิการเลยเกิดการเครียดจึงจะคิดสั้น แต่เจ้าหน้าที่มาพูดจนตนคิดได้และยอมลงมา ก็ฝากขอโทษเจ้าหน้าที่ด้วยด้าน ร.ต.อ.อาคม บุญเสริฐ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากช่วยเกลี้ยกล่อม นายสมนึก พุทธรักษาอายุ 51 ปี ให้ลงมาจากสะพายลอยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตพาตัวนายสมนึก พุทธรักษาอายุ 51 ปี ไปสงบสติอารมณ์พร้อมพาไปสอบสวนต่อที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต่อไป..

เกลี้ยกล่อมอยู่นาน!!! ลุงเครียดถูกสั่งพักขับแท๊กซี่ คิดสั้นหวังโดดสะพานลอย

logoline