svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รักแฮปปี้! เจสซี่ รับคุย เจ้าขุน

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่ที่ถูกจับตามองมาเป็นปีๆแล้ว สำหรับ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ 2 กับลูกชายคนกลางแห่งบ้านวรรธนะสิน นั่นก็คือ เจ้าขุน จักรภัทร ของพ่อเจแม่ปิ่นนั่นเอง ล่าสุดเจสซี่และเจ้าขุนก็มีการควงกันไปเที่ยวทะเลเลยทำให้หลายคนโฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ว่าตกลงแล้วยังไงกันแน่

ในที่สุดนางแบบสาว เจสซี่ ก็ยอมรับแล้วว่าเธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับกับเจ้าขุนอยู่จริงๆ แถมภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันทำให้เชื่อได้ว่าคู่นี้เขาสนิทกันจริงๆ ซึ่งเจสซี่เองก็บอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังอะไรแค่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ยังเด็กอยู่ยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ มันยังไม่ถึงวัยที่จะพูดว่ามันชัดเจนขนาดไหนเหมือนพี่ๆในวงการหลายๆคน เจสซี่บอกว่าเธอได้คุยกับเจ้าขุนมาปีกว่าๆ แต่รู้จักกันมานานมากแล้ว ส่วนไปสปาร์คตอนไหนคงเป็นเพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบฝรั่ง และที่เจ้าขุนไปเรียนเมืองนอกก็ทำให้เจอกันบ่อยเนื่องจากพ่อของสาวเจสซี่ก็อยู่ที่นั่นเลยมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเจอกัน ปรึกษากันเรื่องงาน เพราะมีน้อยคนที่อยู่ในวงการแล้วมีมุมมองฝรั่งด้วย ไทยด้วย อีกอย่างทั้งคู่คุยกันแล้วสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ สำหรับสถานะตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรียกแฟนกันแค่ก็คือคนที่สนิทอยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ทางด้านพ่อแม่ฝ่ายเจ้าขุนก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรทางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้มาตลอด ตอนนี้ทั้งคู่ก็ขอโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ

รักแฮปปี้!  เจสซี่ รับคุย เจ้าขุน


งานนี้สาวๆคงอกหักกันเป็นแถว เพราะสาวเจสซี่ออกมาพูดขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต้องไม่ธรรมดาแล้วล่ะค่ะ แต่คงต้องรอทางด้านฝ่ายชายออกมาพูดบ้างว่าตกลงแล้วเป็นตามที่สาวเจสซี่บอกหรือเปล่าน้าา


logoline