svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มิ้นต์ เคลียร์ กึ้ง หลังคอมเมนต์กึ้งแรงในไอจี

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิ้นต์ ชาลิดา สัมภาษณ์คู่ กึ้ง เฉลิมชัย ครั้งแรก หลังเกิดดราม่าคอมเมนต์กันแรงในไอจี ที่สาวมิ้นต์ถูกมองว่า ไปปีนเกลียวหนุ่มกึ้ง ส่วนหนุ่มกึ้ง ก็ยังแจงดราม่า ให้ดาราใช้สิทธ์ความเป็นดารา ได้ถ่ายรูปกับวง Black Pink


หลังนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ได้โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ แล้วหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ได้เข้าไปคอมเมนต์แซว แต่สาวมิ้นต์ก็เข้าไปตอบกลับว่า "ผิดไอจีรึเปล่าคะ #เรารู้จักกันหรอคะ" จนกลายเป็นดราม่า ว่าสาวมิ้นต์ไปปีนเกลียวหนุ่มกึ้ง ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงคู่กันต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก โดยบอกว่า จริงๆแล้วสนิทกัน ซึ่งเป็นการคอมเม้นต์แซวเล่นกันเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มกึ้งชอบผิดนัดมิ้นต์บ่อยๆ มิ้นต์ก็เลยพิมพ์คอมเม้นต์หยอกล้อเล่นกลับไปเฉยๆ โดยมิ้นต์ก็ตกใจที่เรื่องนี้เริ่มกลายเป็นประเด็นดราม่า จึงได้รีบลบคอมเม้นต์ออกไป แต่ก็ยังมีคนแคปไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ดราม่าทุกอย่างก็ได้จบลงแล้ว

มิ้นต์ เคลียร์ กึ้ง หลังคอมเมนต์กึ้งแรงในไอจี


นอกจากนี้ ยังมีดราม่าของหนุ่มกึ้ง ที่ให้ดาราใช้สิทธ์ความเป็นดารา ได้ถ่ายรูปกับวง Black Pink เกิลกรุปเกาหลีชื่อดัง แต่กึ้งบอกว่า ไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้กลายเป็นดราม่า แต่จริงๆเป็นความโชคดีมากกว่า เพราะได้ไปเจอกับแม่ของน้องลิซ่า หนึ่งในสมาชิกวง แม่ลิซ่าเลยเป็นคนพาไปถ่ายรูป แต่กึ้งก็ขอน้อมรับคำวิจารณ์ หากเกิดอะไรไม่ดีก็พร้อมปรับปรุงการทำงานในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต

มิ้นต์ เคลียร์ กึ้ง หลังคอมเมนต์กึ้งแรงในไอจี








logoline