svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยังไม่พบหัว คดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้น ทิ้งป่าระยอง

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจระยองเร่งค้นหา ศีรษะเหยือฆ่าหั่นศพ พร้อมนำชิ้นส่วนแขน ที่พบในพงป่า ไปตรวจสอบลายนิ้วมือ คาดพรุ่งนี้ (23) ชัดเจน พิสูจน์ให้ได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นใคร สันนิษฐานเหยื่อเป็นกลุ่มชายรักชาย

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้นส่วน ใส่ถุงดำ 3 ถุง นำมาทิ้งไว้ในบริเวณป่าสงวนหนองสนม ป่าชุมชนบ้านศาลเจ้า ซอยศาลเจ้า ถนนท่าบรรทุก ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โดยศพถูกหั่นชิ้นส่วนมีแขน ขา น้ำมาทิ้งไว้ ลักษณะมีรอยสักกราฟฟิก อยู่ที่เอว เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ว้น โดยหลังจากที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพบชิ้นส่วนขาซ้าย เพิ่มเติมห่างจากจุดที่พบถุงดำ 30 เมตร ทำให้เวลานี้ พบชิ้นส่วน ลำตัว ขาทั้ง 2 ข้าง ยังขาดแขนขวา และชิ้นส่วนสำคัญ คือ ศีรษะ

ยังไม่พบหัว คดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้น ทิ้งป่าระยอง

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (22 ม.ค.) พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ พร้อมเปิดเผยว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจหาลายนิ้วมือ ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เปรียบเทียบข้อมูลในทะเบียนราษฎร์ เพื่อพิสูจน์ให้ได้ผู้ตายคือใคร ยังมีความเป็นไปได้ว่าชิ้นส่วนที่เหลือ อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน เชื่อว่าลงมือฆ่า ในระยอง การทิ้งศพเป็นการโยนทิ้งเฉยๆ ไม่ได้อำพราง ส่วนชิ้นส่วนศีรษะ และ แขนขวา ที่ยังหาไม่พบ ยอมรับว่ายากในการสืบทราบว่าเป็นใคร แต่ยังโชคดีที่มีลายนิ้วมือเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน

ยังไม่พบหัว คดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้น ทิ้งป่าระยอง



นอกจากนี้ยังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตามร้านลายสักใน จ.ระยอง และใกล้เคียง เก็บข้อมูลว่า เคยเห็นลายสักประเภทนี้หรือไม่ พร้อมกับประสานหาบุคคลสูญหายในระยอง ที่หายไปไม่ต่ำกว่า 10 วัน แต่จากการสอบถาม พบว่าลายสักที่เห็นพบได้ทั่วไป กราฟฟิกธรรมดา จากการดูจากลักษณะศพเป็นคนเอเชีย และ ดูจากกลายสักน่าจะเป็นกลุ่มชายรักชาย ชิ้นส่วนร่างกายเป็นชาย 100 % แต่จะเป็นกลุ่มชายรักชายหรือไม่ต้องพิสูจน์กันต่อไป

ยังไม่พบหัว คดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้น ทิ้งป่าระยอง



พล.ต.ต.ชุมพล สันนิษฐานว่าสาเหตุการฆ่าหั่นศพ ลักษณะเหมือนมีการทะเลาวิวาท ทำร้ายกันบาดเจ็บ จนเสียชีวิต เพราะมีบาดแผลที่หน้าออก มีร่องรอยของมีคม แต่ลักษณะของการหั่นศพน่าจะเป็นเลื่อย เพราะหากใช้มีดต้องใช้เวลานาน นอกจากนี้ยังได้ประสานให้ติดตาม สืบสวนตามหอพัก อพาร์ทเมนต์ โรงแรม ว่าในช่วงก่อนหน้านี้4-5วันมีเหตุการณ์อะไรที่ผิดปกติ น่าสงสัยหรือไม่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันหรือไม่

ทีมข่าวสอบถาม ร้านสัก จ.ระยอง ลายสักไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นชายรักชายหรือไม่ เพราะผู้ชายสักที่เอวก็มี ขณะที่บางร้าน บอกว่า ลักษณะลายสักเป็นกลุ่มชายรักชาย และ ลายสักที่พบบริเวณเอว เป็นลายสักกราฟฟิกปกติทั่วไป ส่วนที่หน้าอกเป็นลายเกอิชา หน้าหัว หัวผู้หญิงลายพัด ซึ่งผู้ที่สักสามารถสักได้ทั่วไป เชื่อว่ายากต่อการตรวจสอบจากลายสักตามร้าน เพราะ จ.ระยอง และ พัทยา ชลบุรี มีร้านสักจำนวนมาก และเชื่อว่าหากไปสอบถามตาม บาร์เกย์ สถานบันเทิง อาจจะได้ข้อมูลมากกว่า และเขื่อว่าคนลงมือฆ่าหั่นศพ ไม่น่าจะใช่คนในจังหวัดระยองทำ

ยังไม่พบหัว คดีฆ่าหั่นศพ ชำแหละ 8 ชิ้น ทิ้งป่าระยอง



ต่อมาช่วงเวลา 15.00 น.พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ ผู้กำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และ พ.ต.อ.ธนสาร สุริวงศ์ รอง ผบก.สส.ภ.2 ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม เเละ ติดตามสำรวจเส้นทางเข้าออกบริเวณจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งหาชิ้นส่วนที่เหลือ ในเบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตาย จะเป็นกลุ่มชายรักชาย เพราะจากนิ้วเล็บยาว เรียวงาม และ บริเวณอวัยวะเพศ โกนขน ขณะเดียวกันจึงฝากประชาสัมพันธ์ จากรูปร่างลักษณะที่พบ และการน้ำชิ้นส่วนมาคำนวน ผู้ตายน่าจะมีความสูงไม่ต่ำกว่า 175 เซนติเมตร รูร่างขาว ผิวพรรณดี พร้อมฝากติดตามหากคนรู้จัก หรือ เพื่อน ญาติสนิท เคยเห็นลีกษณะของลายสักของผู้เสียชีวิตสามารถเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้

logoline