svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ลาบาดอร์พลัดถิ่น!!กลับมาหาเจ้าของพร้อมเพื่อนต่างสายพันธุ์

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจ เมื่อสุนัขพันธุ์ลาบาดอร์สีดำ ที่เจ้าของคิดว่ามันหายไปและไม่ได้คืนแล้ว กลับมาหาพร้อมกับพาเพื่อนต่างสายพันธุ์มาด้วย ที่งานนี้ทำให้เจ้าของใจชื้นที่ีได้ทั้งน้องหมาเเละเพื่อนต่างสายพันธุ์มาด้วย

"เจ้าโบ" สุนัขพันธุ์ลาบาดอร์เพศผู้สีดำ หายไปจากไร่ข้าวโพดของครอบครัวครีเออร์ ในรัฐแคนซัสของสหรัฐฯ ตั้งแต่ต้นเดือน และเจ้าของพยายามตามหาเท่าไหร่ก็หาไม่พบ จนถอดใจคิดว่าคงจะไม่ได้เจอมันอีกแล้ว ได้สร้างความตื่นเต้น เมื่อมันกลับมา แต่ไม่ได้มาตัวเดียว มันพาเพื่อนที่เป็นลาบาดอร์สีขาว กับแพะอีกตัวหนึ่งมาด้วย
เรื่องนี้เริ่มต้นจากเจ้าโบ ได้รับอนุญาตให้ไปทำธุระส่วนตัวในคืนหนึ่ง ก่อนที่มันจะหายไปเลย และไม่ว่าจะออกตามหาอย่างไรก็ไม่พบ แต่คลิปที่แชร์กันในโซเชียล มีเดีย แสดงให้เห็นว่า เจ้าโบวิ่งเข้าไปหาเจ้าของพร้อมกับเพื่อนที่วิ่งตามมาด้วย เมื่อเจ้าโบกระโดดขึ้นรถปิ๊คอัพของครอบครีเออร์ ลาบาดอร์สีขาวกับแพะก็กระโดดตามขึ้นไปติดๆ ....ครอบครัวครีเออร์ก็ตัดสินใจเอาเพื่อนของเจ้าโบกลับบ้านไปด้วย และมารู้ในอีกไม่กี่วันต่อมาว่า ทั้งลาบาดอร์สีขาวกับแพะ เป็นของเพื่อนบ้านนั่นเอง .. ต่อไปนี้ ถ้าพวกมันหายไป ก็คงจะพอเดาได้ว่า จะไปตามที่ไหน

logoline