svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" รายงานตัว เตรียมลุยชิงแชมป์เอเชีย

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

21 ขุนพล "โต๊ะเล็กช้างศึก" ตบเท้ารายงานตัวฝึกซ้อมวันแรกกันอย่างครบครัน เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับยอดทีมเอเชียอย่างญี่ปุ่นและคูเวตในเดือน ก.พ.นี้ // ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ เผยแผนทีมฟุตซอลไทยจะวางโปรแกรมยาวถึงปี 2020 สำหรับการชิงแชมป์เอเชียเพื่อลุ้นตั๋วไปชิงแชมป์โลกสมัยที่ 6 ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมขุนพล "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดสล่าสุดแข้งทั้ง 21 ราย ได้เข้ารายงานตัวที่อาคารชั้น 3ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยได้ฝึกซ้อมกันเป็นวันแรกแล้วซึ่งเดินทางมาซ้อมกันอย่างครบครัน


สำหรับขุนพลโต๊ะเล็กที่ถูกเรียกตัวมาครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู : คณิศร ภู่พันธ์,คฑาวุธหาญคำภา,ไกรมาตร ศรีละพันธ์,นัทธพงศ์หยีมะเหรบ


กองหลัง : ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง,รณชัยจูงวงษ์สุข,อำพล ศรีระแก้ว


ริมเส้น : วรุฒ หวังสะมาแอล,นาวินรัตนวงษ์สวัสดิ์,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง,จิรวัฒน์สอนวิเชียร,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ,จิรสินกิ้มเส้ง,สุทธิพร กลัดเจริญ,กฤษดาวงษ์แก้ว ,อลงกรณ์ จันทร์พร ,ธนากรใจเวช


หน้าเป้า : มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ,พีระพัฒน์แก้ววิลัย,อนันตชัย ปราบวงษา,สราวุธผลาพฤกษ์ 

 

โดย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์เบญจศิริวรรณ กล่าวถึงแผนการเตรียมทีมด้วยว่า สำหรับเป้าหมายของทีมฟุตซอลไทยคือปี 2020ที่จะมีศึกชิงแชมป์เอเชีย เพื่อคัดตัวเลือกไปชิงแชมป์โลกแผนงานของเราก็จะมีการเตรียมทีมไปตลอดทั้งปีนี้เพื่อให้มีความพร้อมให้มากที่สุด ซึ่งการได้มีโอกาสอุ่นเครื่องกับอย่างญี่ปุ่นและคูเวตที่ถือเป็นทีมชั้นนำของเอเชียและผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้วทั้งสองทีมก็ถือเป็นเรื่องที่ดีในการทดสอบทีมของเรา


ส่วนจากนี้ไปก็จะพยายามหาทีมในเอเชียมาอุ่นเครื่องบ่อยๆโดยมองว่าในเมื่อเราเตรียมทีมสำหรับชิงแชมป์เอเชียก็ต้องอุ่นกับทีมเอเชียที่จะตอบโจทย์มากกว่าการเจอกับทีมจากยุโรปกระนั้นช่วงปลายปีที่จะมีศึกไทยแลนด์ไฟว์เราก็ยังคงเชิญทีมจากยุโรปมาแน่นอนเพื่อยกระดับการแข่งขันให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

logoline