svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่วง 18 ล้อ ซิ่งเทกระจาด น้ำมันพืชหล่นเต็มถนน

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกน้ำมันพืชจากปทุมธานี เพื่อไปส่งปลายทางที่นครศรีธรรมราช เสียหลักเทกระจาดย่านวงแหวนพระราม 2 น้ำมันพืชกระเด็นเกลื่อนถนน ทำให้รถติดยาวหลายกิโลฯ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ม.ค.2562 ร้อยตำรวจเอกชนินทร์ อุสะทโก รองสารวัตรจราจร สน.แสมดำ ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำสิ่งของตกหล่นบนผิวการจราจร เหตุเกิดบริเวณถนนสะพานวงแหวนทางลงพระราม2 ขาออก ทำให้รถติดยาวหลายกิโลฯ โดยหลังเกิดเหตุคนขับรถ พร้อมด้วยประชาชนใกล้เคียง ได้ช่วยกันยกสิ่งของให้พ้นผิวการจราจร เพื่อให้การจราจรเป็นไปด้วยความคล่องตัว

พ่วง 18 ล้อ ซิ่งเทกระจาด น้ำมันพืชหล่นเต็มถนน



ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ขับขี่ คือ นายสมปอง เหมหา อายุ 48 ปี ขับรถบรรทุก18 ล้อยี่ห้อ วอลโว่ หมายเลขทะเบียน 72-2693 สมุทรปราการ พ่วงท้ายทะเบียน 721737 ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของบริษัทมงคลสวัสดิ์ โดยบรรทุกน้ำมันพืช ยี่ห้อเกษตร น้ำหนัก จำนวน 49 ตัน 740 กิโลฯ มาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะไปส่งสินค้าที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งทำให้น้ำมันพืชที่บรรทุกมาตกหล่นลงบนพื้นถนนเป็นจำนวนมาก

พ่วง 18 ล้อ ซิ่งเทกระจาด น้ำมันพืชหล่นเต็มถนน


ทางด้าน ร้อยตำรวจเอกชนินทร์ อุสะทโก รองสารวัตรจราจร สน.แสมดำ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทำให้การจราจรติดขัดมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ช่วยกันขนย้ายสิ่งของที่ตกหล่นออกจากพื้นถนน พร้อมกับแจ้งให้เจ้าของรถรีบดำเนินการเก็บของที่ตกหล่นให้แล้วเสร็จโดยเร็ว คาดว่าจะใช้เวลานานประมาน 2 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจได้เป็นปกติ ส่วนคนขับรุถบรรทุก ได้ให้ไปเสียค่าปรับที่ สถานีตำรวจต่อไป

logoline