svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" เปิดตัวแฟนใหม่ แต่แฟนกลับโพสต์ข้อความดูมีปริศนา

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่าวเอ้ย!!! สาวๆอกหักกันระนาว เพราะว่าหัวใจของดาราหนุ่ม เบสท์ ณัฐสิทธิ์ นั้นว่างแค่ชั่วครู่ คือว่างอยู่ประเดี๋ยวเดียวจ้าพี่จ๋า เพราะล่าสุดหลังจากได้เลิกรา กับแฟนเก่าอย่าง สาวกิ๊ฟที่คบกันมายาวนานถึง9ปีไปได้แค่ไม่กี่เดือน

ล่าสุด ก็เปิดตัวแฟนใหม่ลงรูปรัวๆควงกันเที่ยวต่างประเทศ แต่นี่อาจจะดูปกติ แต่พอมาอัพเดตแอบส่องใน เฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา นั้นเรื่องราวดูไม่ปกติกับประเด็นการเปิดตัวแฟนใหม่ของ ดาราหนุ่ม เบสท์ ณัฐสิทธิ์ เมื่อไปดูใน IG แฟนเก่าอย่าง น้องกิ๊ฟ กลับเจอข้อความ ที่แอบเสียดสี ดูมีดราม่าเบา ๆโดย ข้อความบางส่วน ที่ สาวกิ๊ฟ ได้โพสต์ นั้น " ความรักที่ยื้อเท่าไรก็เท่านั้น สรุปคือ เจ็บแต่จบ ! แยกย้าย ขอบคุณตลอดเวลาเกือบ 9 ปีที่ผ่านมา กิ๊ฟจะจำแต่สิ่งดี ๆ ไว้ จากนี้ก็โชคดี เทคแคร์เสมอ และซัปพอร์ตนะ"

นอกจากนี้ ยังมีข้อความใน IG Story ที่สาวกิ๊ฟเคยลงไว้ว่า "มันไม่มีหรอกเธอว่าอยากอยู่คนเดียว เธอแค่อยากอยู่กับคนอื่นมากกว่าเราแค่นั้นเอง ขอบคุณนะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา มันดีมาก ๆ เลยนะ แต่ตอนจบมันเหี้xมากเธอ เธอเคยเป็นคนที่เราชื่นชม แต่วันนี้เธอแม่งตุ๊ดไป เสียใจและผิดหวังในตัวเธอ #ถูกเทไว้กลางทาง" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไงแต่ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะจ๊ะ

logoline