svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

2 โจ๋ ฉกมือถือ ด.ญ. หนีลอยนวล

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 โจร ตีเนียน ทำทีมาขอชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือบ้านเด็กหญิงวัย 15 ปี ก่อนฉกมือถือของเด็กวิ่งหนีลอยนวล ทิ้งมือถือเก่าไว้ให้ดูต่างหน้า เหยื่อยเผยเคยพยายามมาก่อเหตุแล้วหนึ่งครั้งแต่แห้ว จึงย้อนกลับมาก่อเหตุจนสำเร็จในครั้งนี้

ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่บ้านเช่าเลขที่ 255/11 หมู่ 4 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ ที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงผู้เสียหาย วัย 14 ปี นักเรียน ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทางตกใจ พร้อมกับน้อง ๆ ที่ยังเล็กอีก 2 คน อยู่ภายในบ้านดังกล่าว
เด็กหญิงผู้เสียหาย ให้การว่า พ่อกับแม่ออกไปขายของที่ตลาดจึงอยู่กันเพียง 3 คน ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในบ้าน เห็นว่าค่ำแล้วจึงเตรียมปิดประตู ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 วัยเป็นชายวัยรุ่นเข็นรถ จยย.ฮอนด้า สีเหลือง จำเลขทะเบียนไม่ได้มาจอดหน้าร้านซ่อมที่ห้องแถวใกล้กันเพื่อเติมลมรถจากนั้น 1 ใน 2 คนร้ายก็เดินเข้ามาขอชาร์ตแบตโทรศัพท์มือถือถึงในบ้าน แล้วได้ฉกโทรศัพท์มือถือวิ่งไปซ้อนท้ายรถ จยย. ที่อีกคนจอดรออยู่ขับหลบหนีไปโดยทิ้งโทรศัพท์มือถือของคนร้ายซึ่งเป็นโทรศัพท์เก่าที่ใช้การไม่ได้ไว้ให้ดูต่างหน้า 1 เครื่อง
และจำได้ว่าคนร้ายรายนี้เคยมาก่อเหตุฉกโทรศัพท์มือถือที่หน้าบ้านมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่ได้อะไรไป กระทั่งมาก่อเหตุที่เดิมอีกครั้งเบื้องต้นทางตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

logoline