svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อดีตนางเอก "หมิว-แอน-แหม่ม" รวมตัวสวยไม่สร่าง

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลัง แอน สิเรียม โพสภาพคู่ หมิว ลลิตา กับ แหม่ม คัทลียา ลงในอินสตาแกรม งานนี้ก็สร้างความฮือฮา เพราะทุกคนยังสวยเหมือนเดิม ล่าสุดเราได้เจอตัวหมิว หมิวก็บอกว่า มาเจอกันก็ไม่คุยเรื่องอื่นกันแล้ว นอกจากเรื่องลูกๆอย่างเดียว

เจอ หมิว ลลิตา มาแสดงความยินดีในโอกาสที่ โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา เปิดโรงเรียนใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่ลูกชายของหมิวก็เรียนอยู่โรงเรียนนี้ด้วย งานนี้เราก็เลยขอถามถึงเรื่องที่ แอน สิเรียม ได้โพสต์ภาพ แอน คู่กับ หมิว และ แหม่ม คัทลียา ลงในอินสตาแกรม ซึ่งทุกคนเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายคน และต่างยังคงความสวยเหมือนเดิมทุกคน ภาพรวมตัวกัน 3 คน จึงเป็นการรำลึกความหลังในรอบ 20 ปี ที่แอนพิมพ์แคปชั่นว่า "เเม่ๆในวัยเลข 4 นานๆ เจอกันทีก็เม้าท์มันกระจาย #ไหนใครทันยุคเราบ้างยกมือหน่อยเร็ว #ช่วงรำลึกความหลังเมื่อ20ปีก่อน" ซึ่งหมิวก็บอกกับเนชั่นบันเทิงว่า รูปนี้มีที่มาจากการที่ได้เชิญแอนมาเป็นแขกรับเชิญ ในรายการที่หมิวและแหม่มเป็นพิธีกรอยู่ ก็เลยได้ถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งมาเจอกันในวันนี้ก็ไม่คุยเรื่องอื่นกันแล้วนอกจากเรื่องลูกๆอย่างเดียว

แอน หมิว และแหม่ม ก็ถือเป็นนางเอกในตำนาน ตอนนี้ หมิว ลลิตา อายุ 47 ปี แอน สิเรียม อายุ 47 ปี และแหม่ม คัทลียา อายุ 46 ปี และทุกคนก็ยังสวยไม่สร่าง แต่หมิวก็ถ่อมตัวว่า สวยไม่สู้แอนกับแหม่ม เพราะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่

logoline