svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตูน-ก้อย" เดินหน้าสานต่อก้าวคนละก้าว แพลนกิจกรรม

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคู่รักนักวิ่งที่เห็นแล้วปลื้มปริ่มตลอดกับ ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน ที่ปีนี้ทั้งคู่เผยว่ายังคงเดินหน้าสานต่อกับโครงการก้าวคนละก้าว ที่จะระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล

ฟิตร่างกายพร้อมตลอดสำหรับหนุ่มตูน อาทิวราห์ และสาวก้อย รัชวิน ที่มีการจัดงานวิ่งที่ไหนก็จะเห็นทั้งคู่ คล้องแขนร่วมกิจกรรมกันตลอด อย่างล่าสุดกับกิจกรรมวิ่งของ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงาน "ก้าบคนละก้าบ"ช่วย ก้าวคนละก้าว โดยรายได้มอบให้กับโครงการก้าวคนละก้าว นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่มนหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และเพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไป

ซึ่งงานนี้นอกจากตูน ก้อย แล้วยังมี หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, รัศมีแข รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งมาร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่ก่อนรุ่งเช้า

ก้อย เปิดเผยว่า เป็นอีกกิจกรรมที่ต่อยอดจากก้าวคนละก้าว ซึ่งส่วนตัวตนเองก็เป็นนิสิต นิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ อยู่แล้วแถมรายได้ยังทำเพื่อจุดประสงค์เดียวกันในการระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลจึงไม่พลาดที่จะมา ด้านตูน ที่นิสิตจุฬาลงกรณ เช่นกันเล่าว่างานวิ่งครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นให้คนหันมาออกกำลังเพิ่มขึ้นเพื่อสุขภาพตัวเอง ส่วนกิจกรรมก้าวคนละก้าวในปีนี้ก็ยังคงว่าแผนที่จะระดมทุนกันเหมือนเดิม และอยากให้เป็นกิจกรรมดี ๆ ไปแบบนี้ในทุกปี ซึ่งการช่วย โรงพยาบาลรอบนี้คาดว่าจะลงลึกไปยังโรงพยาบาลระดับอำเภอเพิ่มขึ้น ซึ่งรายละเอียดว่าอย่างไรก็อยากได้อัพเดทผ่านทางเพจก้าวคนละก้าว

ส่วนเรื่องอาการป่วยของตูน บอดี้สแลมป์ ตอนนี้กลับมาแข็งแรง 100% แล้วได้พักผ่อนร่างกาย ได้พลแพทย์ก็ดีขึ้นมาก และพร้อมที่จะส่งความสุขให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตของวงที่กำลังจะเกิดขึ้น ทราบว่าแฟน ๆ ตั้งตารอเหล่าทีมงานและสมาชิกก็ไม่ต่างกัน

logoline