svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"จ๊ะ อาร์สยาม" หลั่งน้ำตา!!! "ร้องเพลงคันหู" ให้ดวงวิญญาณแฟนคลับ

20 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จ๊ะอาร์สยาม ก็ได้ขับร้องเพลงคันหู ด้วยสำเนียงเศร้าโศก และหลั่งน้ำตาออกมาตลอดที่ร้องเพลงนี้จนจบ ก่อนที่จะขึ้นทอดผ้าบังสุกุลไว้อาลัยให้แก่น้องณัฐชา แฟนคลับของเธอ


เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2562 ภายในงานเผาศพของนางสาวณัฐชา พานิช อายุ 21 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ซึ่งจัดขึ้นที่วัดคลองครุ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร บรรยากาศภายในงานแม้จะเป็นไปด้วยความเศร้าโศกของครอบครัวพานิช แต่ก็มีการจัดประดับตกแต่งทั้งผ้าและดอกไม้ภายในงานให้เป็นสีชมพู สวยหวานด้วยดอกกุหลาบ ก่อนส่งดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ก็คือ การติดต่อนักร้องสาวชื่อดังจ๊ะอาร์สยาม มาร่วมในงานศพนี้ด้วย เนื่องจากน้องณัฐชา เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่นั้น เป็นแฟนคลับตัวยงของจ๊ะอาร์สยาม
คุณแม่กาญจนา สมสุข อายุ 45 ปี แม่ของน้องณัฐชาฯ เล่าว่า น้องเสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560 โดยหลังจากที่น้องเสียชีวิตแล้ว ตามธรรมเนียมปฏิบัติของคนไทยเชื้อสายรามัญก็ได้เก็บศพน้องไว้เป็นเวลา 1 ปี และติดต่อ น้องจ๊ะอาร์สยาม เพื่อให้ มาร่วมในงานเผาศพ แล้วน้องจ๊ะก็มาร่วมในงานจริงๆ แม้วันนี้จะมีคิวงานต่อ
ขณะที่จ๊ะ อาร์สยาม บอกว่า พอทราบว่าน้องณัฐชา เป็นแฟนคลับของตนและทางครอบครัวอยากจะให้ตนมาร่วมงานเผาศพของน้องนั้น ตนเองก็ตัดสินใจมาร่วมงานนี้ทันที และต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วย และขอขอบคุณน้องณัฐชา ที่ให้ความรักความชื่นชอบในตนเอง
ทั้งนี้ทางจ๊ะอาร์สยาม ก็ได้ขับร้องเพลงคันหู ด้วยสำเนียงเศร้าโศก และหลั่งน้ำตาออกมาตลอดที่ร้องเพลงนี้จนจบ ก่อนที่จะขึ้นทอดผ้าบังสุกุลไว้อาลัยให้แก่น้องณัฐชา

logoline